SAO » Hoa Hậu

Hé lộ profile khủng của 4 Á hậu Miss Grand International 2023

Thứ năm, 26/10/2023 08:15

Các nàng Á hậu của Miss Grand International 2023 cũng đã rất tỏa sáng.

Sau thời gian dài chờ đợi, kết quả của Miss Grand International 2023 đã chính thức được công bố. Trong đó, đại diện trở thành Hoa hậu chính là Peru. Còn lại các vị trí Á hậu 1 thuộc về Myanmar, Á hậu 2 thuộc về Colombia, Á hậu 3 thuộc về Mỹ và cuối cùng Á hậu 4 chính là đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương.

Á hậu 1- Ni Ni Lin Eain

Hoa hậu Hòa bình Myanmar - Ni Ni Lin Eain, cũng là ứng viên mạnh. Được biết, ở thời điểm hiện tại, cô đã chạm mốc 22 tuổi. Bên cạnh đó, mỹ nhân này còn sở hữu khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Cô cao 1,7 m, hiện là một người mẫu tự do, làm việc tại Myanmar và Singapore.

Ni Ni Lin Eain hiện là một người mẫu tự do, làm việc tại Myanmar và Singapore

Á hậu 2 - María Alejandra López

Trước khi nhập cuộc, đại diện Colombia đã là cái tên được đánh giá cao. Cô nàng sở hữu chiều cao ấn tượng 1,76m, cùng số đo hình thể vô cùng quyến rũ 90-64-95. Bên cạnh đó, Maria Alejandra Lopez còn thành thạo 3 thứ tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và tiếng Pháp. Đây cũng là thế mạnh đặc biệt giúp cô tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.

Đại diện Colombia đã là cái tên được đánh giá cao

Á hậu 3 - Sthephanie Marie Miranda

Sthephanie Marie Miranda - đại diện Mỹ trở thành Á hậu 3 Miss Grand International 2023 đang chạm mốc 29 tuổi. Ngoài ra, cô cũng là một doanh nhân, người mẫu thành công. Dù sinh ra tại Puerto Rico nhưng người đẹp chọn học tập và làm việc tại Mỹ. Về kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn đấu nhan sắc, cô từng lọt top 16 Hoa hậu Mỹ 2020, top 6 Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2021.

Sthephanie Marie Miranda - đại diện Mỹ trở thành Á hậu 3 Miss Grand International 2023

Á hậu 4 - Lê Hoàng Phương

Bên cạnh nhan sắc nổi bật, Lê Hoàng Phương cũng sở hữu đôi chân dài thẳng tắp cùng tỷ lệ cơ thể vô cùng ấn tượng. Không chỉ vậy, số đo 3 vòng của người đẹp lần lượt là 84 - 66 - 93cm và kèm theo chiều cao 1,75m. Gia đình tân Hoa hậu có truyền thống trong ngành kiến trúc và nội thất. Anh trai cô hiện đang là giám đốc dự án của một công ty sản xuất và thiết kế nội thất. Đầu năm 2021, Hoàng Phương tốt nghiệp ngành Kiến trúc - Mỹ thuật tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Cô cũng là 1 trong 4 sinh viên có bài tốt nghiệp cao điểm nhất trong đợt bảo vệ đồ án năm ấy.

Lê Hoàng Phương cũng là người đẹp sở hữu profile khủng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới