SAO » Hoa Hậu

Hé lộ proflie 4 Á hậu tại Miss International 2023

Thứ năm, 26/10/2023 20:25

Proflie 4 Á hậu tại Miss International 2023 đều rất ấn tượng.

Vào tối ngày 26/10, đêm Chung kết Miss International 2023 đã được diễn ra. Trong đó, vị trí Hoa hậu đã thuộc về Venezuela - Andrea Rubio, Á hậu 1 thuộc về Colombia - Sofía Osío, Á hậu 2 thuộc về Peru - Camila Díaz, Á hậu 3 thuộc về Philippines - Nicole Borromeo và cuối cùng Á hậu 4 thuộc về Bolivia - Vanessa Hayes.

Á hậu 1 - Sofía Osío

Trở thành Á hậu 1 Miss International 2023, Sofia Osio Luna nhận được nhiều sự ủng hộ từ fans sắc đẹp. Trước đó, người đẹp Colombia đã đăng quang Hoa hậu Colombia đầu tiên kể từ những năm 1960 và chính thức tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Cô sinh ra và lớn lên ở Barranquilla, Atlántico. Được biết thêm, mỹ nhân này hiện là chuyên gia về Tiếp thị và Truyền thông Thời trang của Học viện Thiết kế châu Âu ở Barcelona, đồng thời cũng thông thạo tiếng Anh và có khả năng thuyết trình lưu loát.

Á hậu 1 Miss International 2023 - Sofia Osio Luna sở hữu profile ấn tượng

Á hậu 2 - Camila Díaz

Kể từ khi nhập cuộc, Camila Diaz Daneri - đại diện đến từ Peru đã được nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ lọt Top cao tại Hoa hậu Quốc tế 2023. Bên cạnh nhan sắc ngọt ngào, cô còn sở hữu chiều cao đáng gờm lên đến 1m78 và hiện là người mẫu kiêm diễn viên. Người đẹp từng giành danh hiệu Miss Teen Universe Peru 2020.

Á hậu 2 - Camila Diaz Daneri sở hữu nhan sắc ngọt ngào

Á hậu 3 - Nicole Borromeo

Đại diện đến từ Philippines là Nicole Borroemeo được đánh giá có nhan sắc nổi bật trong số những người đẹp thuộc khu vực châu Á tại cuộc thi. Mỗi khi cô xuất hiện, sân khấu đều vô cùng tỏa sáng. Cô hiện đã 23 tuổi và theo học ngành Thiết kế nội thất tại Trường đại học San Carlos tại Philippines.

Nicole Borroemeo được đánh giá có nhan sắc nổi bật trong các đại diện châu Á

Á hậu 4 - Vanessa Hayes

Vanessa Hayes từng giành danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Bolivia 2023. Cô đại diện Bolivia tham gia Hoa hậu Quốc tế 2023 tổ chức ở Nhật Bản vào cuối năm. Người đẹp năm nay 24 tuổi, có chiều cao ấn tượng 1,81 m.

Vanessa Hayes từng giành danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Bolivia 2023

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới