SAO » Hoa Hậu

Helen Trần đăng quang ngoạn mục chung kết Hoa hậu ảnh tại Mỹ

Thứ sáu, 04/09/2015 10:29

Helen Trần tên thật là Lê Trần Thảo Nguyên đã xuất sắc vượt qua 200 thí sinh được tuyển chọn để đăng quan hoa hậu Ảnh và Nam vương tại Mỹ vừa qua.

Sỡ hữu vẻ đẹp sắc xảo, lối ứng xử thông minh, thí sinh Helen Trần tên thật là Lê Trần Thảo Nguyên đã xuất sắc vượt qua 200 thí sinh được tuyển chọn để đăng quang hoa hậu Ảnh và Nam vương tại Mỹ vừa qua.

Cuộc thi Hoa hậu ảnh và Nam vương vừa tổ chức thanh công tại Saigon PerformingArts Center. Hoa hậu ảnh tại Mỹ Helen Trần là một MC của đài đài truyền hình, cô còn là người mẫu chuyên nghiệp, sắp tới hoa hậu ảnh Hellen Trần còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Helen Trần đăng quang hoa hậu Ảnh và Nam vương tại Mỹ vừa qua.

Sau khi đăng quang Hoa hậu ảnh, Helen Trần xúc động cho biết: Thật sự rất cảm động trước những gì ban tổ chức mang đến, đây là nơi phát hiện và nuôi dưỡng tài năng cho mình... Thêm vào đó là sự trợ giúp của nhà thiết kế Jacky Tài giúp Helen Trần hoàn thiện bản thân mình hơn! Đặc biệt Helen Trần cảm ơn anh Thành - Trung tâm Kim Lợi, chị Tiên quản lý và người mẹ nuôi Jacky Tài đã cho Helen Trần được tỏa sáng.

HT (Theo Giadinhvietnam.com)