SAO » Hoa Hậu

Hẹn ngày về không xa, Phạm Hương gây sốc khi tuyên bố: 'Bỏ mặc hào quang rồi. Lênh đênh cho đời nó sướng'

Chủ nhật, 27/01/2019 17:21

Lời tâm sự của "Hoa hậu quốc dân" khiến cư dân mạng và các fan của cô khá hoang mang.

Hoa hậu Phạm Hương tuyên bố dưng mọi hoạt động tại Việt Nam để sang Mỹ chữa bệnh về tuyến giáp từ tháng 8/2018. Cũng từ thời điểm này, cô hạn chế việc sử dụng mạng xã hội. Phạm Hương cũng không tương tác với người hâm mộ thường xuyên như trước.

Tuy nhiên, mới đây, trong bức ảnh mới nhất đăng hôm qua với tựa đề: "Tết xa nhà", Phạm Hương bất ngờ có sự giao tiếp với người hâm mộ. Khi một fan gửi gắm niềm mong mỏi đến Phạm Hương rằng: "Chị không về à? Một ngày nào đó không xa làm ơn hãy cho em thấy một bài báo với những hình ảnh ở sân bay chị tái xuất lại hoành tráng đi được không?". Phạm Hương đã trả lời rằng: "Chị sẽ về, nhưng chắc chắn sẽ không phải hôm nay". Không chỉ thếm Phạm Hương còn khẳng định với một fan khác rằng: "Chị bỏ mặc hào quang rồi. Lênh đênh cho đời nó sướng".

Phạm Hương đã chịu tương tác với người hâm mộ và bật mí nhiều thông tin khá sốc

"Hoa hậu quốc dân" còn vui vẻ trò chuyện với một người bạn về chuyện sắm cành đào, gói bánh chưng bánh tét cho cái Tết xa nhà. Có thể thấy, Phạm Hương không quá áp lực trong việc trở lại showbiz nhưng các fan của cô lại vô cùng nóng lòng chờ đợi thần tượng quay lại.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới