SAO » Hoa Hậu

HH Diễm Hương đang mơ mộng về một gia đình nhỏ có nhiều con

Chủ nhật, 01/09/2013 08:08

Nghe HH Diễm Hương chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn sau 3 năm đăng quang.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt 3 năm, Diễm Hương đã nếm đủ vị của một người nổi tiếng với nhiều khen chê, giận hờn, và cô đã không ngần ngại chia sẻ hết suy nghĩ của mình khi được hỏi về cảm xúc đã trải qua trong suốt 3 năm qua. Mới đây chị tổ chức buổi tiệc kỷ niệm 3 năm sau khi đăng quang Hoa hậu, chị thấy sao khi nhìn lại chặng đường vừa qua? Sau 3 năm đăng quang và hoạt động với vai trò là một Hoa hậu đã giúp Diễm Hương có nhiều trải nghiệm về cuộc sống, Hương thấy mình có nhiều bước trưởng thành và chín chắn hơn. Mọi người vẫn nghĩ trở thành hoa hậu là được mọi người quan tâm chăm sóc. Thật ra, khi trở thành hoa hậu, mình phải làm những điều đó và chia sẻ với tất cả mọi người nhiều hơn.   Diễm Hương từng nói có lúc muốn trả lại vương miện Hoa hậu, vì sao vậy? Trở thành một hoa hậu, Diễm Hương hy vọng làm được một số ý tưởng và mình sẽ thay đổi được một chút gì đó cho mọi người. Thế nhưng, khó khăn luôn ở phía trước. Diễm Hương đăng quang năm 20 tuổi, lúc đó còn khá trẻ và suy nghĩ chưa chín chắn nên khi đối mặt với quá nhiều áp lực, Diễm Hương đã từng có suy nghĩ trả lại vương miện. Nhưng với sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và các khán giả đã cho Diễm Hương nhiều sự tự tin để làm tốt vai trò Hoa hậu của mình.

Diễm Hương đã từng có ý định trả lại vương miện

Chị nhận thấy mình đã cống hiến được bao nhiêu sức lực cho xã hội khi nắm giữ vương miện hoa hậu? Từ khi đăng quang đến giờ, Diễm Hương cũng đã có tham gia nhiều hoạt động xã hội, cũng như các hoạt động từ thiện. Nhiều người thường nghĩ rằng hoa hậu làm từ thiện là để đánh bóng hình ảnh và mời được một hoa hậu đi làm từ thiện cũng có giá cát-sê rất cao. Vì vậy nhiều tổ chức và cá nhân sau khi làm việc với Diễm Hương, họ rất ngạc nhiên. Họ không tin rằng hoa hậu có thể tự kéo vali một mình đi làm từ thiện, bay hạng phổ thông, ở trong một nhà nghỉ bình thường và thậm chí tự trả tất cả tiền đi lại ăn ở chỉ để chạy theo cho kịp đoàn từ thiện.  Diễm Hương có kế hoạch gì trong thời gian sắp tới khi mình đang còn đương nhiệm? Sắp tới, ngoài các dự án và chương trình từ thiện đang thực hiện, Diễm Hương sẽ tích cực tham gia nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật như đóng phim, quảng cáo… Thậm chí, Diễn Hương còn mơ ước mình sẽ trở thành cô giáo! Làm một người đẹp luôn gắn liền với scandal đại gia, chị làm sao để hạn chế tối đa điều này? Bất cứ cô gái nào cũng có thể tự trở thành đại gia cho chính mình nếu họ tự nuôi sống bản thân. Việc một người đàn ông đến với một cô gái đẹp và chia sẻ tất cả trong cuộc sống, Diễm Hương nghĩ rằng ít ra họ có tình yêu thật sự. Nhưng có lẽ vì mọi người soi vào túi tiền nhiều quá nên mới có nhiều dư luận sóng gió. Nếu cô gái đẹp là một người của công chúng, mọi hình ảnh, hành động hay lời nói đều được chú ý, vì vậy, scandal là điều không tránh khỏi. Diễm Hương nghĩ rằng chỉ cần mình sống thật với bản thân, sống thật với tình yêu của mình thì người đàn ông đến với mình sẽ cảm nhận được tất cả.

Cô nàng mong muốn sống chung trong một gia đình nhiều thế hệ và có nhiều con

Cống hiến miệt mài cùng trọng trách của một hoa hậu, nhưng chị vẫn là phụ nữ, chị dự tính kế hoạch cho gia đình riêng ra sao? Mỗi người phụ nữ đều mơ ước có một gia đình hạnh phúc, dù ngoài xã hội họ có thành đạt như thế nào đi nữa thì mái ấm gia đình vẫn là chỗ dựa tốt nhất cho họ. Hương cũng như bao người phụ nữ khác, gia đình vẫn là vấn đề Diễm Hương rất quan tâm. Vì vậy, sau này khi có gia đình Diễm Hương sẽ cố gắng vun đắp hạnh phúc cho tổ ấm của mình. Hương còn mơ mộng một gia đình riêng sống chung nhiều thế hệ và mình có nhiều con. Không biết có thực hiện được không nữa bởi vì nếu mình cứ lao vào những công việc xã hội thì gia đình riêng chắc khó vẹn toàn. Trở thành hoa hậu, được làm nhiều hơn với ước mơ nhưng cũng phải từ bỏ không ít.

Theo 2Sao.vn