SAO » Hoa Hậu

HH Diễm Hương gượng gạo khi trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh

Chủ nhật, 09/12/2012 16:27

(Ngoisao.vn) - Trước những câu hỏi phỏng vấn bằng tiếng Anh mà ban tổ chức Miss Universe đưa ra, Diễm Hương dù trả lời có ý nhưng vẫn không thể giấu được sự gượng gạo và thiếu tự tin khi giao tiếp bằng ngôn ngữ này.

Sở hữu gương mặt đẹp, số đo ba vòng hoàn hảo và sự thông minh, Hoa hậu Diễm Hương được kỳ vọng khá nhiều khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay. Từ những ngày đầu tiên, Diễm Hương đã gây được những ấn tượng khá tốt từ phía ban giám khảo. Cô luôn tỏ ra tự tin và hòa đồng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, phần thi phỏng vấn vừa diễn ra lại khiến Hoa hậu bộc lộ nhược điểm về ngoại ngữ của mình.

Không thể phủ nhận những câu trả lời của Diễm Hương đều khá ý nghĩa, cô bày tỏ được cá tính riêng mà vẫn nêu cao được tính nhân văn và tâm hồn người Việt. Đặc biệt, với câu trả lời cho câu hỏi: "Nếu mai là tận thế, bạn sẽ làm gì?" Diễm Hương đã chứng tỏ sự thông minh và sắc sảo khi trả lời rằng: "Tôi sẽ đi cướp ngân hàng và chia cho người nghèo dù chỉ còn một ngày để sống."

Trong khi nhiều thí sinh khác phải sử dụng ngôn ngữ bản địa để trả lời thì Diễm Hương lại chọn trả lời bằng tiếng Anh. Đây chắc chắn sẽ là một điểm cộng cho tinh thần dũng cảm của Hoa hậu.

  Diễm Hương bộc lộ sự thông minh, sắc sảo trong  từng câu hỏi phỏng vấn

Tuy nhiên, cũng giống như nhiều Hoa hậu Việt trước đây, khả năng tiếng Anh của Diễm Hương còn nhiều hạn chế. Cô phát âm chưa chuẩn và vẫn còn "Việt hóa" trong từng câu trả lời. Điều này làm phần trình bày của Diễm Hương trở nên gượng gạo, thiếu tự nhiên và cứng nhắc.

Cùng xem lại clip trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh của Hoa hậu Diễm Hương:

Clip trả lời phỏng vấn của Diễm Hương

Tiểu Linh