SAO » Hoa Hậu

HH Du lịch Quốc tế: Diệu Linh bất ngờ vì thí sinh Bulgaria bị loại

Thứ ba, 23/12/2014 21:18

(Ngoisao.vn) - Sau một tuần tham gia cuộc thi “Hoa hậu Du lịch quốc tế 2014” với sự tranh tài của hơn 60 đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới, đại diện Việt Nam là siêu mẫu Diệu Linh đã bắt đầu quen với sự cạnh tranh gam go của cuộc thi.

Diệu Linh cũng dần chứng tỏ được bản thân cũng như hòa mình tại các chuỗi sự kiện cùng các thí sinh. Là cuộc thi nhan sắc có tầm cỡ thế giới nên các thí sinh khá áp lực trước lịch làm việc dày đặc mà BTC sắp xếp. Hàng ngày các thí sinh phải dậy từ 6h sáng cho đến 12h tối, họ makeup trước khi bắt đầu cho các hoạt động trong ngày như chụp hình, đào tạo kỹ năng, dự sự kiện, tham quan các danh thắng, trung tâm giải trí của đất nước Malaysia, cũng như tham gia tranh tài ở những giải phụ của cuộc thi.

Siêu mẫu Diệu Linh cho biết: "Những ngày đầu chưa quen với lịch làm việc và hoạt động căng thẳng đã khiến Linh khá mất sức và mệt mỏi, nhưng giờ đây Linh đã biết cân bằng mọi thứ để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho tất cả các hoạt động cũng như các phần thi. Trong thời gian di chuyển cũng tranh thủ chợp mắt, ăn nhiều trái cây, uống thêm vitamin để lấy sức".

Dù đã có kinh nghiệm ở đấu trường sắc đẹp thông qua cuộc thi “Siêu mẫu châu Á 2013”, nhưng đến với cuộc thi lần này Diệu Linh không khỏi choáng ngợp vì số lượng thí sinh, hành trình dày đặc, sự chuyên nghiệp của cuộc thi mang lại. Đây thực sự là một trải nghiệm không thể nào quên mà người đẹp có được khi tham gia. Cô cảm thấy mình may mắn vì được ban tổ chức mời dù biết rằng bản thân chưa được cấp phép tham gia cuộc thi theo quy định.

Năm nay cuộc thi “Hoa hậu Du lịch quốc tế 2014” diễn ra đến tận đêm 31/12, nên Diệu Linh sẽ không có thời gian để ở bên người thân và gia đình trong thời khắc quan trọng như Giáng sinh và năm mới. Nhưng người đẹp cũng được an ủi phần nào bởi ban tổ chức đã chuẩn bị một đêm tiệc Giáng sinh cho tất cả các thí sinh. Nói về đêm Giáng sinh sắp đến, siêu mẫu Diệu Linh không khỏi hứng thú vì lần đầu tiên được đón Giáng sinh đặc biệt ở nơi đất khách, khi có sự tham gia của hơn 60 bạn bè quốc tế.

Trong cuộc thi lần này Diệu Linh đánh giá cao nhất thí sinh đến từ Thái Lan, chính đại diện của đất nước chùa tháp đã giành hai giải thưởng phụ đầu tiên của cuộc thi. Cuộc thi vẫn chưa đến hồi kết nhưng đã có thí sinh đầu tiên (người đẹp Bulgaria) phải dừng cuộc chơi vì vi phạm quy chế thi. Điều này khiến cô rất bất ngờ và tiếc nuối cho nhan sắc đến từ sứ xở hoa hồng.

Hồng Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới