SAO » Hoa Hậu

HH Hình thể Quý bà Thế giới - Diễm Kyly tỏa sáng trong đêm tiệc

Thứ bảy, 20/12/2014 21:54

(Ngoisao.vn) – Tối qua (19/12), cựu người mẫu Diễm Kyly đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng bên cạnh những người bạn thân thiết, sau khi giảnh giải thưởng cao quý “Hoa hậu Hình thể Hoa hậu Thế giới 2014” tại Mỹ.

Tham gia cuộc thi theo lời mời của chủ tịch Mrs World 2014 diễn ra vào tháng 11 tại Mỹ vừa qua, cũng là dịp để cựu người mẫu Diễm Kyly chứng tỏ bản lĩnh của mình. Với giải thưởng Quý bà có hình thể đẹp nhất thế giới, chị cho biết: "Khi được xướng tên là Hoa hậu Hình thể Quý bà Thế giới, tôi thấy hạnh phúc và hãnh diện. Vượt qua 47 thí sinh, điều này rất khó khăn nhưng tôi đã làm được, đó là một kết quả khiến tôi cảm thất rất mãn nguyện”.

Cựu người mẫu Diễm Kyly với giải thưởng "Quý bà có hình thể đẹp nhất thế giới"

Là một trong những người mẫu nổi tiếng ở thập niên 90, tuy nhiên quý bà Diễm Kyly sớm rời xa showbiz để lên xe hoa và tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Sau khi cuộc sống đã đi vào ổn định thì niềm đam mê nghệ thuật trong chị lại bùng cháy hơn bao giờ hết. Tuy nhiên ít ai biết được chị phải vật lộn với căn bệnh ung thư và mất một thời gian dài để chữa trị. Hiểu được giá trị của sức khỏe và tâm nguyện trở lại showbiz để góp phần kêu gọi các Mạnh Thường Quân cùng chung tay chia sẻ, đồng hành với chị trong các hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ những bệnh nhân mắc phải căn bệnh hiểm nghèo.

Diễm Kyly tỏa sáng tại đêm tiệc trong chiếc đầm đuôi cá sequin lấp lánh

Theo đó trong hơn hai năm qua, một mặt tích cực phát triển hình ảnh qua những cuộc thi sắc đẹp, đồng thời âm thầm và duy trì mục đích cho công việc từ thiện, đến nay phần nào đã mang đến niềm vui và nghị lực mạnh mẽ cho bản thân chị.

"Hoa hậu Hình thể Quý bà Thế giới 2014" xúc động chia sẻ cùng các khách mời về nghị lực cùng tâm nguyện của mình

Để có được thành quả như ngày hôm nay là cả một quá trình dài tôi phải “chiến đấu” và vượt qua bệnh tật. Nhiều lúc tưởng chừng như không thể tuy nhiên sự ủng hộ của gia đình, bạn bè thân thiết, và ước mơ cống hiến sức mình cho công việc đã tiếp cho tôi nghị lực. Và tôi muốn giúp đỡ cũng như chia sẻ điều này đến với những trường hợp giống như tôi” – Quý bà Diễm Kyly xúc động tại buổi tiệc.

Quý bà Diễm Kyly cùng NTK Võ Việt Chung, em gái Lý Hùng - diễn viên Lý Hương

Tham gia sự kiện ngoài gia đình, bạn bè thân của cựu người mẫu còn có các gương mặt showbiz như: NTK Võ Việt Chung, diễn viên Lý Hương, Kim Khánh, Hồ Giang Bảo Sơn, ca sĩ Việt Quang, Á hậu Kim Duyên

Cùng xem thêm những hình ảnh khác được ghi nhận:

Diễm Kyly, diễn viên Kim Khánh, Lý Hương cùng những người bạn

Diễn viên Hồ Giang Bảo Sơn

Á hậu Kim Duyên và Á vương Châu Minh

Ca sĩ Việt Quang và bạn bè thân thiết của cựu người mẫu

Diễm Kyly hạnh phúc bên cạnh chị, em gái

Cùng những người bạn thân của "Hoa hậu Hình Thể Quý bà Thế giới 2014".

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)