SAO » Hoa Hậu

HH Kỳ Duyên nói một câu đầy xót xa nhưng chứng minh sự trưởng thành khi nhìn lại scandal trong quá khứ

Thứ bảy, 08/04/2023 07:54

Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định: "Những gì tôi làm thật sự không đúng đắn với một người có danh xưng Hoa hậu Việt Nam" khi nhìn lại những scandal mà mình đã trải qua.

Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành khách mời trong talkshow của siêu mẫu Minh Tú. Cũng trong chương trình, cô đã không ngại chia sẻ thẳng thắn xoay quanh các vụ ồn ào gắn với mình trong quá khứ. Hoa hậu Việt Nam 2014 đăng quang khi chỉ 18 tuổi. Mẹ ruột đã làm quản lý, giúp đỡ con gái trong công việc. Từ đó dẫn đến nhiều thị phi cho cô như: Để mẹ xách váy, hút thuốc nơi công cộng, đi đến tụ điểm giải trí không phù hợp trong thời gian nhiệm kỳ...

Cô trải lòng: "Đôi lúc, tôi tự hỏi tại sao lúc đó mình lại như thế. Giá như lúc đó mình không như thế thì bây giờ mình đã khác rồi. Góc nhìn này hơi tiêu cực một tí vì cứ mãi nhìn vào những điều khiến mình hối hận như vậy sẽ khiến mình khó thoát ra. Nhưng sau khi nghĩ thông suốt, tôi phải cảm ơn những điều đó đã xây dựng nên con người bản lĩnh và mạnh mẽ của tôi hôm nay".

Cô cũng khẳng định hành động của mình vào giai đoạn đó không phù hợp đối với một Hoa hậu Việt Nam: "Những gì tôi làm thật sự không đúng đắn với một người có danh xưng Hoa hậu Việt Nam. Kể cả việc tôi có bị lấy mất đi tất cả thì cũng là một hình phạt xứng đáng".

HH Kỳ Duyên nói một câu đầy xót xa nhưng chứng minh sự trưởng thành khi nhìn lại scandal trong quá khứ.

Nàng hậu giờ đã hoàn thiện bản thân và trở thành phiên bản cực hoàn hảo và cá tính.

Giờ đây, Kỳ Duyên không chỉ phát triển mạnh trong mảng thời trang mà còn gây ấn tượng trong các show truyền hình thực tế. Cô cảm ơn những scandal ngày nào vì đã tạo nên cô của hôm nay: "Đến tận bây giờ, tôi vẫn đọc bình luận của khán giả về mình. Nếu trước đây, 10 người thì đã có 9 người bình luận đả kích tôi, bây giờ rất nhiều người ủng hộ, cổ vũ tôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)