SAO » Hoa Hậu

HH Ngọc Hân, Thùy Dung diện áo dài độc đáo

Thứ sáu, 02/12/2011 08:12

2 Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân và Thùy Dung vừa trình diễn những chiếc áo dài độc đáo của nhà thiết kế Minh Hạnh.

Bộ sưu tập 100 mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ các họa tiết trong trang phục của Hoàng gia Anh kết hợp với các màu sắc trang phục dân tộc Việt sẽ được trình diễn tại Anh quốc sắp tới.

Lễ khai trương chính thức đường bay thẳng Hà Nội - London, TPHCM - London sẽ được Vietnam Airlines tổ chức vào ngày 9/12 tại sân bay Gatwick - London và tiệc chiêu đãi trọng thể tại khách sạn The Dorchester, London với sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch Thượng viện Anh, Thái tử Andrew và các quan chức cao cấp thuộc chính phủ Việt Nam và Vương Quốc Anh.

Sự kiện lễ khai trương sẽ có sự góp mặt của nghệ sỹ Piano Phó An My và nghệ sỹ sáo trúc Nguyễn Thắng cùng các người mẫu nổi tiếng đến từ New Talent: Hà Đăng, Hoàng Anh, Thu Hà, Phan Thị Lý, Lâm Thu Hằng, Bình Minh, Kha Mỹ Vân. Đặc biệt, sự góp mặt của 2 hoa hậu Việt Nam: Thùy Dung và Ngọc Hân trong trang phục áo dài, nón lá mang hình tượng lá cờ Việt Nam và Vương Quốc Anh cùng sánh bước, biểu trưng cho khát vọng kết nối và mong ước cho mối quan hệ hợp tác giữa hai nước ngày càng tươi đẹp.

Những chất liệu truyền thống, đặc trưng của Việt Nam: tơ tằm, thổ cẩm, sợi đay… tiếp tục được sử dụng trong nhiều mẫu thiết kế được thực hiện bởi kỹ thuật 3D và nghệ thuật thêu tay truyền thống đã tiếp tục minh chứng cho sự vĩnh hằng của vốn quý trong dân gian và là niềm tự hào của thời trang Việt Nam.

Dưới đây là chùm ảnh Ngọc Hân và Thùy Dung trong trang phục độc đáo này:

VnMedia