SAO » Hoa Hậu

HH phu nhân toàn cầu Tristine Trâm Bùi vui sinh nhật cùng bạn bè

Thứ tư, 20/11/2013 16:32

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu phu nhân năm 2012 Tristine Trâm Bùi được các bạn đồng nghiệp ở bệnh viện tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ khiến cô rất xúc động.

Vừa qua, Hoa hậu phu nhân năm 2012 Tristine Trâm Bùi được các bạn đồng nghiệp ở bệnh viện tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ khiến cô rất xúc động. Sau đó, cô cùng những người bạn thân có buổi tiệc riêng tại 1 nhà hàng sang trọng. Năm nay, cô chia sẻ là đã có một sinh nhật vô cùng ấm cúng và vui vẻ bên bạn bè.

Tristine Trâm Bùi là con gái út trong gia đình có 5 anh chị em. Hiện, Tristine đã định cư ở tiểu bang Washington, Hoa Kỳ được 5 năm. Trâm Bùi cho biết: “Đi thi hoa hậu phu nhân lúc đó cô chỉ là nghe theo mấy cô bạn thân ‘xúi’ cứ đi thi thử thời vận xem sao. Vậy mà ai ngờ Trâm lại đoạt được giải thưởng hoa hậu. Giây phút hồi hộp nhất là khi mình được xướng tên trong top 5, và đến lúc người MC đọc tên từng giải thưởng. Ðọc hoài mà chưa thấy tên mình. Lúc đó Trâm hồi hộp nhưng cũng đoán mình đoạt giải.

Sau 3 năm vào làm việc cho một văn phòng bác sĩ, bây giờ Trâm Bùi đã là giám đốc điều hành của văn phòng, công việc hằng ngày của cô là giải thích những thắc mắc, câu hỏi cũng như hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc da. Hoa hậu phu nhân 2012 thích làm việc, kiếm tiền, chăm sóc gia đình và bên cạnh đó còn tham gia những hoạt động xã hội như làm ban giám khảo các cuộc thi hoa hậu thẩm mỹ, hoa hậu Việt Nam toàn cầu, làm người dẫn chương trình cho những đêm nhạc hội, tham gia các hoạt động từ thiện giúp người nghèo, trẻ em mồ côi, khuyết tật tại quê nhà....

Hạ Nhật
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới