SAO » Hoa Hậu

HH tài năng Phan Thị Ngọc Ánh rủ HH trả vương miện Triệu Thị Hà đi từ thiện

Thứ năm, 29/05/2014 11:09

(Ngoisao.vn) - Sáng qua (28/5) Hoa hậu Tài Năng Phan Thị Ngọc Ánh cùng với Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà, bất ngờ xuất hiện trong một chuyến từ thiện tại chù Pháp Tánh (tỉnh Long An).

Năm nay, các bé tại chùa Pháp Tánh được đón Tết trung thu sớm và thêm ấm lòng khi đón tiếp Hoa hậu tài năng - Hoa hậu thân thiện - doanh nhân Phan Thị  Ngọc Ánh ghé thăm. Trái tim nhân hậu của chị Ngọc Ánh sưởi ấm các bé bằng tình thương và những món quà, tuy nhỏ bé nhưng rất có ý nghĩa. Những phần quà như: sữa, tả giấy, bánh… được các bé đón nhận rất nghĩa tình. Là một doanh nhân thành đạt trong ngành làm đẹp, vì thế tấm lòng thiện nguyện của chị luôn hướng về các hoàn cảnh nghèo, cơ nhở và thiếu may mắn trong cuộc sống.

Hoa hậu thân thiện - doanh nhân Phan Thị  Ngọc Ánh

Không chỉ có tấm lòng của riêng mình, hoa hậu thân thiên Phan Thị Ngọc Ánh còn kêu gọi các bạn bè, đồng nghiệp và các người trong giới showbiz hướng đến những việc làm ý nghĩa này. Trong chuyến đi về thăm các bé tại chùa Pháp Tánh này, đồng hành với chị  Ngọc Ánh còn có Hoa hậu Triệu Thị Hà, Miss Cộng đồng Huỳnh Thúy Anh, Vũ Hoàng Điệp, diễn viên Hạ My… Mặc dù bị bủa vậy với những dư luận trái chiều về việc trả vươn miện những Hoa hậu Triệu Thị Hà vẫn gạt bỏ những điều tiếng để đồng hành cùng với tấm lòng của hoa hậu tài thân thiện Phan Thị Ngọc Ánh.

Là một doanh nhân nổi tiếng trong ngành làm đẹp, chị Phan Thị Ngọc Ánh được xem là hình mẫu của việc làm nên những thương hiệu về sắc đẹp Việt như: Vũ Hoàng Điệp, Trang Nhung, Cao Thùy Dương, Hồ Quỳnh Hương, Ngọc Bích, Trà Ngọc Hằng… Chị Phan Thị Ngọc Ánh chia sẻ: Công việc thiền nguyện là việc làm thường xuyên của chị sắp tới, với danh hiệu của một hoa hậu thân thiện, và là một doanh nhân tôi sẽ cố gắng hết mình để tìm đến những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em cơ nhỡ để mong xóa đi những vết thương lòng hay những mất mát,thiệt thòi mà các bé gặp phải.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà

HH Vũ Hoàng Điệp

Vũ Hoàng Điệp và diễn viên Hạ My

Photo: Hoàng Miên

TC Lifestyle