SAO » Hoa Hậu

HH Thùy Lâm mang thai lần 2?

Thứ hai, 04/06/2012 08:42

Sau khi lấy chồng và sinh con, Thùy Lâm gần như "mất tích" khỏi làng giải trí để toàn tâm, toàn sức chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Mặc dù chỉ thi thoảng xuất hiện trong một số sự kiện và rất hiếm khi chia sẻ về hạnh phúc gia đình, nhưng nụ cười viên mãn của người đẹp đã nói lên tất cả.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 cũng thừa nhận, cô đang sống những ngày tháng hạnh phúc và bình yên nhất bên chồng và cậu con trai kháu khỉnh.

Hai năm trước, cô cùng ông xã đã vui mừng chào đón sự chào đời của cậu con trai xinh xắn - bé Su. Cậu bé là một trong những lý do chính để Thùy Lâm "bỏ cuộc chơi", khi mà tất cả thời gian, sự quan tâm cũng như tình cảm đều được cô dành hết cho con. Người đẹp từng chia sẻ, đối với cô lúc này, gia đình và con cái mới là những điều quan trọng nhất của cuộc đời.

Tái xuất trong bộ ảnh mới ngập tràn hạnh phúc bên chồng và con trai, Hoa hậu Thùy Lâm khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi vô tình để lộ vòng hai to bất thường. Năm 2012 là một năm nở rộ trào lưu săn rồng và bà mẹ trẻ Thùy Lâm có lẽ cũng không là ngoại lệ. Với việc bé Su đã cứng cáp và trưởng thành hơn, đôi vợ chồng hạnh phúc hẳn đã sẵn sàng để đón chào sự có mặt của một thành viên mới.

Vietnamnet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới