SAO » Hoa Hậu

H'Hen Niê chia sẻ về việc lọt top 5 Miss Universe 2018 và là người đẹp Việt có thành tích cao nhất tại đấu trường quốc tế

Thứ hai, 17/12/2018 21:06

Những chia sẻ đầu tiên của Hoa hậu H'Hen Niê trên đất Thái đã được ngoisao.vn cập nhật.

Hôm nay, showbiz Việt bất ngờ nhận được tin tốt lành khi Hoa hậu H'Hen Niê lọt vào top 5 chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2018. Thành tích này của cô đã giúp Việt Nam nâng vị thế trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.

Sau một ngày bận rộn, H'Hen Niê đã chia sẻ với ngoisao.vn về cảm xúc của cô khi nghe tên mình được vào top 5: "Lúc đó Hen không tin vào tai mình nữa. Khi đại diện Puerto Rico được xướng tên đầu tiên, Hen nghĩ thầm trong bụng: còn 4 suất nữa thôi, trong khi 9 cô còn lại ai cũng đều xuất sắc. Khoảnh khắc đó Hen sẽ không bao giờ quên trong cuộc đời của mình".

Những chia sẻ đầu tiên của Hoa hậu H'Hen Niê trên đất Thái đã được ngoisao.vn cập nhật.

Khi được hỏi, có vẻ như H'Hen Niê chưa tin bản thân làm được điều kì tích này? Người đẹp thẳng thắn rằng: "Chính xác là Hen hoàn toàn bất ngờ. Vì Miss Universe là cuộc thi nhan sắc vô cùng khốc liệt và việc intop 20 thôi đã là một vấn đề".

Nói về sự ủng hộ của khán giả Thái Lan dành cho mình một cách nồng nhiệt, nàng hậu xúc động: "Suốt thời gian thi, các fan Thái đã luôn ủng hộ Hen, động viên Hen dù Hen đi đâu cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các bạn. Hen nghĩ do các bạn nhận thấy ở Hen sự gần gũi và vui vẻ cũng nên (cười). Nói vui vậy thôi, Hen cảm ơn các bạn nhiều lắm".

Dù đang là người đẹp Việt có thành tích cao nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng H'Hen Niê lại khá khiêm tốn cho biết: "Hen không quan trọng về vấn đề này. Hen chỉ quan tâm Hen đã đạt được điều mà mình khao khát và đam mê. Đó cũng là trọng trách mà khán giả luôn kỳ vọng ở Việt Nam tại Miss Universe. Cuối cùng thì chúng ta đã làm được. Hen cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã luôn ủng hộ, dõi theo Hen. Hen yêu các bạn!".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới