SAO » Hoa Hậu

H'hen Niê cùng Hoa hậu Hoàn vũ Nhật dạo Sài Gòn bằng xích lô, đội nón lá, vô tư 'gặm' bánh mì

Thứ hai, 21/01/2019 10:39

Người đẹp Việt Nam đã có buổi sáng nhiệt tình làm hướng dẫn viên cho Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2018 - Yuumi Kato khám phá thành phố Sài Gòn xinh đẹp.

Cách đây vài ngày, Hoa hậu Hoàn Vũ Nhật Bản Yuumi Kato đã sang Việt Nam để thăm H'Hen Niê. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đích thân ra phi trường đón Yuumi. Được biết trong chuyến sang Việt Nam lần này, bên cạnh việc du lịch, Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2018 còn quan tâm đến dự án nước sạch của H'Hen Niê. Người đẹp mong muốn thực hiện dự án này tại quê hương Nhật Bản của cô.

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Yuumi Kato gây chú ý khi hóa thân thành Thủy thủ Mặt trăng ở phần thi trang phục dân tộc. Trong suốt cuộc thi, Yuumi rất thân thiết với H'hen Niê và luôn sẵn sàng giúp đỡ người đẹp Việt. Cả hai giữ được mối quan hệ tốt đẹp cho đến hiện tại.

H'hen Niê cùng Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Hai nàng Hậu dạo phố bằng xích lô và vô tư "gặm" bánh mì

Sang Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản được H'hen Niê đưa đi khám phá Sài thành. Bộ đôi người đẹp gây chú ý khi ngồi trên xích lô, đội nón lá "gặm" bánh mì và thăm thú chợ Bến Thành, Nhà thờ lớn.

Yuumi Kato xuất thân là người mẫu, sau đó giành chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2018. Cô từng phải nghỉ học năm 13 tuổi vì hoàn cảnh khó khăn. Cô đến Malaysia làm việc phụ giúp gia đình. Yuumi Kato có thể nói bốn thứ tiếng: Nhật, Anh, Trung Quốc, Malaysia.

Chụp ảnh trước Nhà thờ lớn thành phố

Bộ đôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nhật Bản đầy cuốn hút trong trang phục đời thường kết hợp nón lá

Cùng nhau khám phá, ăn quà vặt ở chợ Bến Thành

Click xem thêm: H'Hen Niê được khen là 'Hoa hậu Quốc dân' nhờ hành động dắt xe đạp

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới