SAO » Hoa Hậu

H'Hen Niê dành sự 'nâng đỡ đặc biệt' với một thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Thứ năm, 08/08/2019 11:47

Không chỉ đến tận nhà thuyết phục mà H'Hen Niê còn tặng thí sinh H’Luai H’Wing đôi giày cô từng mang khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong dàn thí sinh thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H'Hen Niê dành sự quan tâm và nâng đỡ đặc biệt với H’Luai H’Wing. Được biết, lần đầu Hoa hậu H'Hen Niê gặp cô gái này trong một buổi quay quảng cáo. Khi ấy, H’Luai H’Wing vừa tốt nghiệp THPT, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên phải đi làm thêm công việc phục vụ để có tiền tiếp tục đi học.

H'Hen Niê đã rất ấn tượng với cô gái này và cùng ban tổ chức đến tận nhà của H’Luai H’Wing để thuyết phục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Không những vậy, nàng Hậu còn tặng thí sinh này đôi giày từng mang khi tham dự Miss Universe. Và H'Hen Niê cũng chính là người dắt tay cô bé trên những bước catwalk đầu tiên trên đôi giày cao gót.

H'Hen Niê tặng lại đôi giày cô đã từng mang khi thi Miss Universe cho H’Luai H’Wing.

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê còn chia sẻ thông tin về thí sinh này và kêu gọi mọi người ủng hộ: "Cuối cùng bé đã đăng ký dự thi, cả nhà ủng hộ bé nhé".

Hoa hậu H'Hen Niê kêu gọi fan ủng hộ cho thí sinh này.

Được biết, H’Luai H’Wing năm nay 18 tuổi, cao 1.73 m, sinh ra và lớn lên ở Đắk Lắk, là người dân tộc Ê Đê. Với sự giúp đỡ đặc biệt của H'Hen Niê và gương mặt xinh đẹp nhiều người kỳ vọng rằng H’Luai H’Wing sẽ có danh hiệu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Sở hữu chiều cao ấn tượng, giương mặt sáng và nụ cười rạng rỡ, H’Luai H’Wing được nhiều người kỳ vọng sẽ tiến xa ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Video H'Hen Niê lầy lội khi mở túi hàng hiệu nhưng bên trong lại đựng quả chôm chôm.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới