SAO » Hoa Hậu

H'Hen Niê đáp trả khi bị chỉ trích giả tạo với Khánh Vân: 'Hen thấy mọi người ác khẩu ghê gớm'

Thứ ba, 18/05/2021 10:45

Lên tiếng một lần nhưng tranh cãi chưa có dấu hiệu dừng lại, Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục đáp trả những người cho rằng mình "giả tạo" với Khánh Vân.

Sau khi có kết quả Khánh Vân lọt Top 21 Miss Universe 2020 nhờ lượt bình chọn cao ngất ngưởng, H'Hen Niê đã mở livestream để trò chuyện với khán giả, cũng như bày tỏ sự ủng hộ đến đàn em cùng nhà Hoàn vũ.

Tại buổi livestream này, nàng Hậu gốc Ê-Đê không chỉ chia sẻ về tình cảm mà cô dành cho "đàn em", khuyến khích các cô gái đi thi Hoa hậu Hoàn vũ, mà còn bức xúc lên tiếng đáp trả những bình luận ác ý liên hoàn của anti-fan trước đó.

"Mỗi khi Hen vote hay thể hiện sự cuồng bé Vân, anti-fan lại bảo Hen là giả tạo. Thấy điêu không? Hen cảm thấy mọi người ác khẩu ghê gớm. Đến khi Hen đăng lại hình kỷ niệm cũ, lại cũng có những người nói Hen thiếu tinh tế. Hen đăng toplist, lại bảo Hen không đủ trình. Trong trận chiến này, Hen phải vừa cổ vũ, vừa cố gắng không để anti-fan đạp đổ tinh thần", nàng Hậu chia sẻ.

Trong quan điểm của nàng Hậu, dù là vào Top bằng điểm ban giám khảo hay điểm vote thì kết quả đều đáng trân trọng như nhau.

Bên cạnh đó, Hoa hậu H'Hen Niê đã đáp trả gay gắt với anti-fan rằng dù có chỉ trích như thế nào thì cũng sẽ không bao giờ chia rẽ được tình cảm giữa cô và Khánh Vân.

"Anti-fan sẽ luôn soi, dùng abc gì đó suy luận, nhưng thực tình không hề có. Còn fan chân chính đã yêu thương thì sẽ quan tâm, luôn biết tình cảm của chị em như thế nào. Mọi người không biết tại sao Hen lại kêu gọi nhiều như vậy, vì người ta yêu thương thì mới làm được chuyện đó.

Vậy mà vẫn bảo Hen giả tạo, thiếu tinh tế, không đủ trình, Hen quạu lắm luôn đó. Đang mùa dịch, ở nhà stress vì không được làm gì mà thêm những lời đó, quạu lắm luôn. Nhưng xin lỗi, không bao giờ họ đánh sập được trái tim và tình cảm chị em của Hen", người đẹp sinh năm 1992 nói thêm.

Nàng Hậu khá bức xúc trước những lời lẽ "ác ý" của cộng đồng mạng.

H'Hen Niê khẳng định giữa cô và Khánh Vân có mối quan hệ thân thiết.

Sự việc bắt nguồn từ thời điểm Khánh Vân lên đường qua Mỹ để chinh chiến Miss Universe. H'Hen Niê bị chỉ trích lại đăng tải hình ảnh cũ 2 năm về trước, khi cô thi đấu trường nhan sắc quốc tế. Theo nhiều netizen bình luận bên dưới, hành động này có phần thiếu tinh tế, khi cả dư luận đang chú ý về Khánh Vân thì cô lại chẳng hề đả động gì đến cô em cùng nhà Hoàn vũ. Phải chi, người đẹp chia sẻ hình ảnh của Khánh Vân cùng hình ảnh của mình, có lẽ mọi thứ sẽ "êm xuôi" hơn.

Nguyên nhân nàng Hậu bức xúc vì bị chỉ trích khi đăng tải hình ảnh cũ của mình lúc Khánh Vân đang thi Trang phục dân tộc.

Người đẹp cũng lên tiếng đính chính lại với mọi người.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới