SAO » Hoa Hậu

H'Hen Niê đọ dáng với Võ Hoàng Yến, chia sẻ kinh nghiệm với đàn em Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Chủ nhật, 18/08/2019 15:11

Chiều 17/8, H'Hen Niê cùng Võ Hoàng Yến góp mặt tại sự kiện khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ở Hà Nội.

Xuất hiện tại sự kiện khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ở Hà Nội, H'Hen Niê gây ấn tượng bởi phong cách nữ tính, quyến rũ với áo xẻ cổ sâu và chân váy chữ A dáng xoè. Người đẹp Ê-đê trang điểm đậm, búi tóc cao, khoe đường nét sắc sảo. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết muốn tìm một người kế nhiệm đi thi Miss Universe, tiếp nối sứ mệnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nhưng nghĩ đến giây phút ấy, cô có chút chạnh lòng, đôi khi ứa nước mắt. Bởi hai năm qua, H'Hen được ê-kíp lo cho từng li từng tí. "Sau này, tôi sẽ phải nhường lại sự chăm sóc, quan tâm cho tân Hoa hậu. Tôi phải tự lo để tồn tại được trong giới showbiz", cô nói.

H'Hen Niê xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính khi kết hợp áo xẻ cổ sâu cùng chân váy chữ A và giày mũi nhọn

Võ Hoàng Yến quyến rũ trong bộ váy ngắn hở ngực. Cô từng giành ngôi Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Với kinh nghiệm nhiều năm làm mẫu và từng chinh chiến ở các cuộc thi nhan sắc, Võ Hoàng Yến mong muốn mang đến những lời khuyên thiết thực về catwalk, thời trang, cách ứng xử... cho các thí sinh.

Võ Hoàng Yến quyến rũ trong bộ váy ngắn hở ngực. Cô từng giành ngôi Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008

Giành giải vàng Siêu mẫu và ngôi vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam khi mới 19 tuổi, Võ Hoàng Yến từng cảm thấy nuối tiếc vì hào quang đến quá sớm, làm cô choáng ngợp và có lúc đi lạc đường. Cô từng có thời gian tạm rời xa showbiz để tìm kiếm công việc khác. Khi trở lại, cô mong muốn được cống hiến nhiều nhất có thể.

H'Hen Niê và Võ Hoàng Yến "đọ" dáng trước khi sự kiện chính thức diễn ra

H'Hen Niê cùng Võ Hoàng Yến và các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chụp ảnh selfie

Hoàng Yến và H'Hen truyền đạt lại những kinh nghiệm quý báu cho đàn em thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới