SAO » Hoa Hậu

H'Hen Niê hào hứng xem màn trình diễn Quốc phục của Khánh Vân, liên tục gọi đàn em bằng danh xưng ngọt ngào

Thứ sáu, 14/05/2021 10:03

Kể từ khi Khánh Vân lên đường chinh chiến tại Miss Universe, H'Hen Niê đã luôn dõi theo và động viên "hậu bối" của mình.

Mọi sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp trong nước đang đổ dồn về Hoa hậu Khánh Vân - đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe lần thứ 69 đang diễn ra ở Florida (Mỹ). Hậu thành công của H'Hen Niê tại đấu trường nhan sắc bậc nhất thế giới, khán giả cũng đặt rất nhiều niềm tin vào Khánh Vân và hy vọng cô nàng sẽ đem vinh quang về cho đất nước.

Vào ngày 14/5, lúc 7h sáng theo giờ Việt Nam, Khánh Vân đã chính thức bước vào vòng thi Quốc phục - một trong những vòng thi được mong chờ nhất tại Miss Universe hằng năm. Xuất hiện trong bộ trang phục mang tên Kén Em, người đẹp chiếm trọn spotlight với thần thái đầy tự tin, nhan sắc "điểm 10", đặc biệt là màn xoay váy "thần sầu".

Khánh Vân đã thể hiện rất tốt trên sân khấu của Miss Universe.

Trong suốt khoảng thời gian Khánh Vân trình diễn, H'Hen Niê vô cùng hào hứng và dường như không rời mắt khỏi màn hình điện thoại để có thể bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất của đàn em. Không chỉ vậy, người đẹp gốc Đăk Lăk còn liên tục gọi Khánh Vân bằng danh xưng "bé" và tán thưởng màn trình diễn của cô khiến nhiều người không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, cô còn đặt niềm tin Kén Em sẽ thắng trong phần thi này.

H'Hen Niê rất mong chờ màn trình diễn của Khánh Vân.

Cô nàng liên tục khen ngợi đàn em.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới