SAO » Hoa Hậu

H'Hen Niê hé lộ loạt ảnh chưa từng công bố tại Miss Universe 2018, còn tự 'dìm hàng' cực hài

Thứ tư, 14/12/2022 21:28

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 khiến dân tình thích thú.

Kể từ khi lọt Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê gần như trở thành cái tên hot nhất nhì làng chân dài Việt bởi là người đầu tiên giúp Việt Nam đạt được thành tích siêu khủng này. Từ đó trở đi, cô nàng cũng có cho mình nhiều thành công và được khán giả ngày một yêu quý vì luôn giữ được lối sống giản dị. Cô cũng tạo thiện cảm vì thái độ thân thiện, gần gũi khi gặp gỡ những người hâm mộ của mình.

Hậu lọt Top 5 tại Miss Universe, H'Hen Niê nhận được nhiều sự quan tâm

Cho đến mới đây, sau 4 năm kể từ ngày tham dự Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã bất ngờ hé lộ loạt khoảnh khắc chưa từng được công bố khi cô tham dự cuộc thi này. Trong đó, cô nàng đã liên tục đọ sắc bên các đại diện đến từ nhiều quốc gia. Dù không sở hữu vốn tiếng Anh tốt như những người khác, thế nhưng H'Hen Niê vẫn luôn chủ động giao lưu, tạo thiện cảm với giám khảo lẫn các bạn thi chung. Có thể thấy, so với các đối thủ này, ở H'Hen Niê vẫn toát lên thần thái cuốn hút, nhan sắc vượt trội và không hề kém cạnh.

H'Hen Niê tung lại loạt ảnh chưa từng công bố

Cô cùng mọi người cười đùa rất vui vẻ

Nàng Hậu đọ sắc bên những đại diện khác

Trong mỗi khung ảnh, H'Hen Niê đều rất khác biệt

Cô nàng khoe dáng cực ấn tượng

Cô thể hiện sự thân thiết với nhiều đại diện

H'Hen Niê luôn biết cách khiến bản thân trở nên nổi bật

Nàng Hậu selfie đầy vui vẻ

Không chỉ dừng lại ở những hình ảnh đẹp, H'Hen Niê cũng chẳng ngại công khai luôn những khoảnh khắc lầy lội, sẵn sàng dìm hàng chính bản thân mình cùng "hội chị em" thân thiết tại Miss Universe 2018. Nhìn loạt ảnh này, cư dân mạng cũng phải công nhận rằng H'Hen Niê đã có một hành trình rất tuyệt vời tại sàn đấu nhan sắc đẳng cấp này.

Cô nàng cũng tự dìm hàng mình với loạt khoảnh khắc lầy lội

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)