SAO » Hoa Hậu

H'Hen Niê hết mình ủng hộ Á hậu Thúy Vân thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Thứ ba, 27/08/2019 21:21

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê bất ngờ nhờ cộng đồng fan hối thúc Thúy Vân dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Mới đây, H'Hen Niê có cuộc giao lưu với người hâm mộ trên Instagram thông qua tính năng hỏi đáp. Trong rất nhiều cuộc hội thoại, nổi bật lên là phần trả lời có liên quan đến Á hậu Thúy Vân của người đẹp Ê-đê. Cụ thể, khi được một người hâm mộ đặt câu hỏi: "Làm sao đẹp được như Hen?". Với câu hỏi này, H'Hen Niê không trả lời thẳng mà bất ngờ rẽ sang một hướng khác.

"Câu hỏi ứng xử của chị Thúy Vân dành cho Hen nè. Trước khi trả lời câu hỏi này, Hen hỏi quý vị Vân rất thông minh và vô cùng xinh đẹp phải không nào? Còn nữa, mọi người nhắn tin rủ chị Vân thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay đi nha, rồi sau đó Vân sẽ đẹp hơn Hen thôi. Thi nhé chị yêu!", câu trả lời của H'Hen Niê.

H'Hen hết mình ủng hộ Thúy Vân dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Người hâm mộ vô cùng phấn khích khi biết Thúy Vân được H'Hen Niê nhiệt tình ủng hộ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn hiến kế: “Đẩy đi! Nhắn tin tâm sự hay mở nhóm Ủng hộ chị Thúy Vân đến với Miss Universe Vietnam 2019 đi nè“.

H'Hen còn nhờ fan lập nhóm kêu gọi Thúy Vân tham gia đường đua giành vương miện Brave Heart

Trước đó, ngay khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 rục rịch khởi động - Á hậu Thúy Vân đã hứa hẹn với fan sẽ cân nhắc về việc tham dự. Cô nàng cũng là khách mời đặc biệt trong chương trình Brave Tour của Miss Universe Vietnam 2019 diễn ra tại Đắk Lắk.

Với kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu trong và ngoài nước, đặc biệt với danh hiệu Á hậu 3 tại Hoa hậu Quốc tế 2015 - nếu ghi danh dự thi, Thúy Vân sẽ là một trong những ứng viên hàng đầu cho vương miện cao quý năm nay.

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới