SAO » Hoa Hậu

H'Hen Niê kể về thời chưa nổi tiếng bị người đàn ông lớn tuổi gạ gẫm đến bật khóc

Thứ năm, 21/04/2022 20:02

H'Hen Niê hiếm hoi kể về câu chuyện trong quá khứ khiến ai nấy bất ngờ và buồn thay cô.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Không chỉ được biết đến là nàng hậu có lối sống giản dị, người đẹp Ê Đê còn rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng. Tuy nhiên, để có được thành công như hiện tại, cô đã phải vượt qua nhiều cay đắng thuở còn chưa có tên tuổi trong làng giải trí.

H'Hen Niê từng có khoảng thời gian nhiều vất vả trước khi có được thành công như hôm nay

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, hoa hậu H'Hen Niê đã có những chia sẻ gây chú ý về quãng thời gian mới tới Sài Gòn sinh sống và học tập. Cụ thể, khi được Ngọc Lan hỏi về kỉ niệm khiến cô phải bật khóc, H'Hen Niê tiết lộ đó là một lần gặp tai nạn. Trong một lần đi xe ôm, người lái xe đó chở 3 người cùng một lúc. Khi vào trong hẻm nhỏ, do chân nàng hậu quá dài và đung đưa đã khiến người lái xe khi lạng lách đã tông vào một xe khác. Sự cố khiến cô bị rách nguyên mảng quần, chân đau đớn, bật khóc vì sợ hãi.

Cô từng bị đàn ông lớn tuổi gạ gẫm đến bật khóc vì tủi thân

Ngoài ra, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn tiết lộ quá khứ từng bị vài người đàn ông lớn tuổi gạ gẫm, thậm chí phải chạy trốn và trở về nhà khóc: "Thời sinh viên, có mấy chú lớn tuổi cứ đuổi theo mấy đứa nhỏ hỏi thăm rồi rủ rê này kia. Mỗi lần như vậy là em phải chạy trốn sang đường bên kia để tránh. Tại vì sợ bị giật túi nữa. Mỗi lần như vậy em trở về nhà và hay khóc". Dù không nói chi tiết câu chuyện hơn nhưng qua cách nói của nàng hậu cũng đủ cảm nhận được sự tủi thân của cô lớn nhường nào khi đối mặt với tình huống oái oăm này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới