SAO » Hoa Hậu

H'Hen Niê nói gì khi các đại diện Việt Nam đạt thành tích cao tại Miss Universe trong 3 năm liên tiếp?

Thứ hai, 17/05/2021 16:49

H'Hen Niê vô cùng xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho các đại diện Việt Nam.

Vào lúc 6h sáng ngày 17/5 theo giờ Việt Nam, đêm Chung kết Miss Universe 2020 đã chính thức được diễn ra. Dù kết quả không được như mong đợi, Khánh Vân vẫn khiến người hâm mộ trong nước vô cùng tự hào vì những dấu ấn đã để lại tại xứ sở cờ hoa.

Nhìn lại 2 năm trước, tại Miss Universe năm 2018 và 2019, 2 đại diện Việt Nam lần lượt là Hoàng Thùy và H'Hen Niê cũng từng làm khán giả quốc tế phải "trầm trồ" bởi những màn thể hiện xuất sắc. Nhờ đó, cái tên Việt Nam cũng liên tục được lọt Top cao. Mới đây, trên story ở Instagram cá nhân, H'Hen Niê đã có những chia sẻ về việc này. Cụ thể, nàng Hậu viết: "Yeah! Chúng ta có được sự ủng hộ nhiệt tình của cả nước! Một lần nữa cảm ơn vì sự yêu thương của mọi người dành cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ".

H'Hen Niê gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã luôn cổ vũ hết mình.

Có thể thấy, tình thương của khán giả cả nước dành cho các đại diện Việt Nam thật đáng ngưỡng mộ. Minh chứng rõ nhất là thành tích khủng của Khánh Vân. Cụ thể, MC của đêm Chung kết - Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo đã gọi tên Khánh Vân chính là gương mặt giành được nhiều lượt bình chọn nhất từ khán giả trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ. Tương đương với việc cô nàng sở hữu hơn 40 triệu lượt bình chọn, bởi lẽ vào năm 2016, thí sinh từ Thái Lan đã có 40 triệu vote.

Khánh Vân là người đẹp nhận được lượt bình chọn cao nhất trong lịch sử Miss Universe.

Hành trình chinh phục vương miện tại Miss Universe của Khánh Vân đã chính thức đi đến hồi kết.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới