SAO » Hoa Hậu

H'Hen Niê, Phạm Hương vỡ òa vui sướng khi Hoàng Thùy lọt top 20 tại Miss Universe 2019

Thứ hai, 09/12/2019 10:37

Dù chỉ dừng chân ở top 20 nhưng thành tích này của Hoàng Thuỳ cũng khiến bạn bè và các fan tự hào về cô.

Chung kết Miss Universe 2019 diễn ra vào lúc 7h sáng (giờ Việt Nam) ngày 9/12 với màn tranh tài của dàn chiến binh cực mạnh đến từ khắp nơi trên thế giới. Hoàng Thùy còn khiến netizen vô cùng tự hào khi chính thức lọt vào Top 20 Miss Universe năm nay với thần thái sang chảnh tự tin. H'Hen Niê, Phạm Hương cũng vô cùng vui sướng, hết lời ngợi khen và dõi theo Hoàng Thùy.

Tuy nhiên, dù thể hiện xuất sắc nhưng nàng Á hậu Việt Nam lại còn thiếu một chút may mắn. Cô chỉ dừng chân ở top 20 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Phạm Hương và H'hen Niê hết lời khen ngợi và tự hào về Hoàng Thuỳ khi cô nàng lọt top 20 Miss Universe 2019

Ngay khi có kết quả Hoàng Thùy dừng chân ở Top 20, out Top 10, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng đã chia sẻ cảm xúc mới lên trang cá nhân.

“Buồn quá Việt Nam, dừng chân quá sớm muốn thấy chị walk nhiều hơn”, H’Hen Niê bày tỏ sự tiếc nuối. Dẫu vậy, người đẹp Ê Đê vẫn rất tự hào và chúc mừng Hoàng Thùy đã có những thể hiện xuất sắc tại đấu trường khốc liệt này.

Không chỉ H’Hen Niê mà rất nhiều khán giả hâm mộ sắc đẹp quê nhà tiếc nuối khi Hoàng Thùy chỉ dừng chân ở Top 20. Đồng thời, họ cũng gửi lời an ủi động viên đến Hoàng Thùy và tất cả đều cho rằng cô nàng đã thể hiện xuất sắc, không làm fan sắc đẹp nước nhà thất vọng.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới