SAO » Hoa Hậu

H'Hen Niê vẫn lọt bảng xếp hạng Quốc phục gây bất ngờ nhất lịch sử Miss Universe

Thứ năm, 20/05/2021 10:56

Dù đã dự thi cách đây 3 năm nhưng dấu ấn của H'Hen Niê vẫn khó quên trong lịch sử của Miss Universe.

Tính đến thời điểm hiện tại, thành tích Top 5 của Hoa hậu H'Hen Niê tại Miss Universe đã là một huyền thoại trong hành trình mang chuông đi đánh xứ người của các nhan sắc Việt. Đặc biệt, Trang phục dân tộc năm đó của nàng Hậu là chiếc đầm bánh mì cũng nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè quốc tế.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã được vinh danh trong bảng xếp hạng các bộ Quốc phục gây bất ngờ nhất tại Miss Universe theo xếp hạng của trang tin nước ngoài. Trang tin này đã dành nhiều lời khen cho nàng Hậu cũng như các thí sinh khác của Việt Nam như Khánh Vân và Hoàng Thuỳ: "Thí sinh của Việt Nam chắc chắn biết cách gây ấn tượng tại chương trình. Năm 2021, ứng cử viên của họ đã 'nở' ngay trên sân khấu từ một bộ trang phục màu trắng tinh xảo giống quả trứng. Còn vào năm 2019, ứng cử viên của họ đã đeo một phiên bản lớn của bộ lọc cà phê như một chiếc mũ đội đầu. Và trước đó, H'Hen Nie đã thả dáng đầy ấn tượng trên sân khấu trong bộ váy bánh mì".

Trang phục dân tộc - chiếc đầm bánh mì của H'Hen Niê đến nay vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng bạn bè quốc tế

Quốc phục của Hoàng Thùy và Khánh Vân cũng được nhắc đến

Thông tin này khiến các netizen Việt Nam vô cùng tự hào. Dù đã qua 3 năm nhưng các dấu ấn của Hoa hậu H'Hen Niê vẫn chưa thể mờ nhạt trong lòng fan quốc tế.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới