SAO » Hoa Hậu

HHQT 2014: Cao Thùy Linh đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

Thứ tư, 08/10/2014 09:12

(Ngoisao.vn) – Đại diện của Việt Nam – Cao Thùy Linh xuất sắc giành giải “Best National Costume”, người đẹp đến từ Cuba - Lees Daryanne Garcia đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại “Miss Grand International 2014”.

Miss Grand International 2014 - Lees Daryanne Garcia

Tối qua (07/10), đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Quốc tế 2014” đã diễn ra tại Sân vận động Huamark ở Sukhothai, Thái Lan, với sự tham dự của 96 nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới. Người đẹp Mỹ gốc Cuba Lees Daryanne Garcia đã dành chiến thắng tại “Miss Grand International 2014”.

Á hậu một thuộc về Miss Grand Ethiopia Hiwot Mamo. Á hậu hai là Miss Grand Canada Kathryn Kohut, vị trí Á hậu ba và Á hậu bốn giành cho Miss Grand Úc Renera Thompson, Miss Grand Colombia Monica Castaño Agudelo.

Cao Thùy Linh đạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất - “Best National Costume”

Riêng đại diện Việt Nam – Cao Thùy Linh xuất sắc giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất - “Best National Costume”. Dù là lần đầu tiên một mình đi thi và chịu khá nhiều áp lực từ dư luận, tuy nhiên nữ người mẫu đã vượt qua được tâm lý để mang về giải thưởng đầu tiên, mở màn cho các người đẹp Việt tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp tới.

Cùng xem them những hình ảnh khác của Cao Thùy Linh:

Chấn Lộc (Theo Giadinhvietnam.com)