SAO » Hoa Hậu

HHQT 2014 kết thúc, đại diện Nhật vẫn bị 'mổ xẻ' vì quá xấu

Thứ năm, 13/11/2014 15:33

(Ngoisao.vn) - Dù cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 đã kết thúc nhưng Lira Hongo - đại diện của Nhật Bản vẫn bị "mổ xẻ" nhan sắc vì quá xấu.

Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2014 đã được tổ chức thành công rực rỡ vào ngày 11/11/2014 (giờ địa phương) vừa qua tại Tokyo, Nhật Bản. Sau quá trình luyện tập, học hỏi và tích cực tham gia các chương trình của ban tổ chức, 73 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới đã có cơ hội thể hiện được tài năng thực sự của mình. Kết quả chung cuộc, đại diện đến từ Puerto Rico - Valerie Hernandez đã giành ngôi vị Hoa hậu cao quý. Vị trí Á hậu 1 thuộc về đại diện Colombia - Zuleika Suárez, Á hậu 2: Thái Lan - Punika Kulsoontornrut, Á hậu 3: Anh - Victoria Tooby, Á hậu 4: Phần Lan - Milla Romppanen.

Chung kết Hoa hậu Quốc tế vừa kết thúc

Dù cuộc thi đã kết thúc nhưng mới đây, trên các trang mạng của Trung Quốc và Nhật Bản đều chia sẻ những bài viết chê bai nhan sắc của đại diện Nhật - Lira Hongo. Hầu hết các bài viết đều cho rằng, Lira Hongo sở hữu một nhan sắc quá bình thường, thậm chí là xấu. Gương mặt của cô không cân đối, nhất là hai mắt cách nhau quá xa, phần xương gò má quá cao... Các phương pháp trang điểm cũng không khiến cho Lira Hongo xinh đẹp hơn và các cư dân mạng đều cho rằng, việc cô đại diện cho Nhật Bản đi thi Hoa hậu Quốc tế là một lựa chọn sai lầm.

Tuy cuộc thi Hoa hậu Quốc tế đã kết thúc nhưng đại diện Nhật vẫn bị đem ra "mổ xẻ" vì nhan sắc quá xấu

Phần lớn đều cho rằng, tỷ lệ gương mặt của Lira không hài hòa. Hai mắt cô cách nhau khá xa và hơi xếch trông rất đáng sợ

Cư dân mạng cho rằng, việc cô đại diện cho Nhật Bản tham dự Hoa hậu Quốc tế là một sai lầm

Trên các diễn đàn mạng còn cho đăng tải những bức ảnh cũ của Lira với những lời nhận xét khó nghe. Thậm chí, có người còn kêu gọi "tẩy chay" Lira Hingo sau khi cô không giành được chiến thắng.

Lira vẫn bị "ném đá" dù cuộc thi đã kết thúc

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)