SAO » Hoa Hậu

HHQT 2014: Puerto Rico đăng quang, Việt Nam không lọt Top

Thứ tư, 12/11/2014 09:39

(Ngoisao.vn) - Dù không giành được vị trí cao nhưng Thu Thảo vẫn được khán giả nước nhà nhiệt tình ủng hộ.

Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2014 tại Tokyo, Nhật Bản đã được tổ chức thành công rực rỡ trong niềm vui vỡ òa của khán giả thế giới. Sau quá trình luyện tập, học hỏi và tích cực tham gia các chương trình của ban tổ chức, 73 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới đã có cơ hội trình diễn trang phục truyền thống, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và thể hiện tài năng ứng xử của mình cách đây ít giờ.

Các thí sinh lọt top 10

Kết quả chung cuộc, vương miện đã thuộc về người đẹp 21 tuổi Valerie Hernandez đến từ Puerto Rico. Á hậu 1: Colombia - Zuleika Suárez, Á hậu 2: Thái Lan - Punika Kulsoontornrut, Á hậu 3: Anh - Victoria Tooby, Á hậu 4: Phần Lan - Milla Romppanen.

Ngoài ra các giải thưởng phụ như sau: Hoa hậu Thân thiện, Trang phục dạ hội đẹp nhất - Colombia, Hoa hậu Truyền thông - Ấn Độ, Trang phục dân tộc đẹp nhất - Indonesia, Hoa hậu có hình thể đẹp nhất - Pháp.

Đại diện của Việt Nam, Hoa hậu Đại dương - Đặng Thu Thảo đã không giành được giải thưởng nào trong đêm chung kết. Tuy nhiên, đến với cuộc thi này người đẹp đã cố gắng hết sức và cũng gặt hái vinh quang cho Việt Nam khi lọt Top 10 trang phục truyền thống đẹp nhất và bức tranh thêu tay dành cho hoạt động từ thiện được bán đấu giá cao nhất.

Valerie Hernandez đến từ Puerto Rico đăng quang ngôi vị cao nhất

Khoảnh khắc từ ngạc nhiên đến vỡ òa trong hạnh phúc của tân Hoa hậu

Thật đáng tiếc là Thu Thảo đã không giành được giải thưởng nào.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)