SAO » Hoa Hậu

HHTG 2014: Nguyễn Thị Loan dễ dàng vượt qua phần thi thể thao

Thứ hai, 24/11/2014 09:18

(Ngoisao.vn) - Sau khi gây ấn tượng với màn múa nón quai thao để chọn ra những tiết mục đặc sắc nhất cho màn trình diễn "Dance of the World", thì mới đây, Nguyễn Thị Loan tiếp tục trải qua phần tranh tài thể thao.

Trong ngày thứ 3 thuộc chuỗi hoạt động của cuộc thi "Hoa hậu Thế giới 2014", các thí sinh tiếp tục bước vào phần tranh tài thể thao (Miss Sport). Miss Sport là một trong những phần thi phụ với mục đích lựa chọn ra Top 15 thí sinh vào bán kết. Nếu như các năm trước, thí sinh chiến thắng sẽ được một vé vào thẳng bán kết thì năm nay, điểm thi sẽ được cộng dồn và người chiến thắng phải là người đạt điểm số cao trong các phần thi.

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan cho biết, các thí sinh được chia thành nhiều nhóm, mỗi nhóm gồm 4 người. Sau màn khởi động thì các người đẹp sẽ phải trải qua 4 phần thi liên tiếp và có 5 mức điểm được tính như sau: 5 điểm (xuất sắc), 3 điểm (tốt), 2 điểm (khá) và 1 điểm (kém).

Nguyễn Thị Loan cùng các thí sinh trong phần tranh tài thể thao

Vì từng là vận động viên bóng chuyền nên Nguyễn Thị Loan đã hoàn thành khá tốt phần tranh tài thể thao. Hiện cô có tổng số điểm là 14/20, trong đó: 3 điểm phần thi kéo tay 500m tính giờ, 3 điểm cho phần thi đứng lên ngồi xuống trong 60 giây, chạy trên bục được 3 điểm và 5 điểm tuyệt đối cho phần thi chống đẩy. Nguyễn Thị Loan nằm trong số những nhóm đầu tiên tranh tài nên kết quả chung cuộc sẽ được công bố sau vài ngày nữa.

Một số hình ảnh của HH Nguyễn Thị Loan khi cô vừa đặt chân đến London

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)