SAO » Hoa Hậu

HHVN 2014: “Bối rối” vì nghi án thí sinh giải phẫu thẩm mỹ

Thứ sáu, 21/11/2014 09:30

(Ngoisao.vn) – Ban tổ chức đã phải xử lý tình huống nghi vấn liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ của thí sinh trước Vòng Chung kết.

Hôm nay (20/11), tại cuộc họp báo ở Vòng Chung kết “Hoa hậu Việt Nam 2014”, một trong những phóng viên có mặt đã nêu câu hỏi là vừa nhận được email “nặc danh” tố cáo thí sinh Phạm Mỹ Linh (SBD 494 -Top 20 người đẹp phía Nam) đã giải phẫu thẩm mỹ, cụ thể chỉnh sửa mũi, và đặt ra nghi vấn Ban tổ chức có hay không việc cố tình “che đậy” sự việc cũng như mua bán giải.

Thí sinh Phạm Mỹ Linh

Để trả lời câu hỏi của phóng viên, ông Lê Xuân Sơn – Trưởng BTC cuộc thi cho biết, BTC đã nhận được bức thư nặc danh này hơn một tuần nay, và đã tiến hành cuộc họp khẩn cũng như có sự phối hợp kiểm tra từ giám khảo nhân trắc học - Tiến sĩ Lê Diệp Linh (bác sĩ bệnh viện Trung ương Quân đội 108) xác nhận, trường hợp thí sinh Mỹ Linh là bình thường và không có dấu hiệu chỉnh sửa thẩm mỹ cho đến thời điểm xác minh.

Ông Lê Xuân Sơn trả lời phỏng vấn từ báo chí

Do đó, email tố cáo BTC là không đúng sự thật, vu khống, bởi “Hoa hậu Việt Nam” là cuộc thi xử lý nghiêm khắc việc gian lận về thông tin cá nhân hay những vấn đề có liên quan đến sử dụng dao kéo, mua bán giải. Ông Xuân Sơn cũng tiết lộ thêm, BTC đã loại hơn 10 thí sinh có dính líu đến phẫu thuật thẩm mỹ tại cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, ông cũng không loại trừ khả năng có thí sinh đã từng nhờ cậy đến việc phẫu thuật thẩm mỹ và đã “lấy” các vật dụng này ra để trở lại tình trạng ban đầu, thì đây là tình tiết phát sinh mới mà BTC sẽ lưu ý. Dù vậy, để có thể xử lý tình huống này một cách chính xác thì BTC còn phải làm việc với cơ quan chỉ đạo và cơ quan quản lý cấp cao, cụ thể là Cục Nghệ thuật Biểu diễn, thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Tính đến thời điểm này, “Hoa hậu Việt Nam” vẫn là cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín mang tầm vóc quốc gia, và cũng là cuộc thi được công chúng mong đợi với nhiều thí sinh đăng ký tham gia trên cả nước.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Phạm Hoàng Nam, MC Ái Phương và thành viên BTC

Cựu người mẫu Thúy Hạnh, NTK Ngô Nhật Huy cùng tham gia buổi họp báo

Vòng Chung kết cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2014” bắt đầu từ ngày 23/11. Đêm Chung kết diễn ra vào thứ 7, ngày 6/12/2014 tại sân khấu nhạc nước Vinpearl Phú Quốc. Đặc biệt, bên cạnh sự hội tụ của 40 thí sinh ở hai miền Nam, Bắc là sự góp mặt của quán quân American Idol mùa đầu tiên - Kelly Clarkson, cô cũng là ca sĩ nổi tiếng thế giới đoạt hai giải Grammy với nhiều ca khúc quen thuộc được đông đảo bạn trẻ Việt Nam biết đến. BTC cho biết thêm, đây sẽ là điểm nhấn ở đêm Chung kết mang đến sự hài hòa giữa màn trình diễn của Kelly Clarkson cùng các tiết mục đặc sắc khác trong chương trình.

Chúc Duy (Theo Giadinhvietnam.com)