SAO » Hoa Hậu

HHVN 2014: Hé lộ hình ảnh sân khấu ngoài trời khổng lồ của đêm Chung kết

Thứ bảy, 06/12/2014 17:28

(Ngoisao.vn) – Những hình ảnh đầu tiên của sân khấu hoành tráng với số lượng 2.300 ghế ngồi được hé lộ trước giờ G.

Sân khấu đêm Chung kết “Hoa hậu Việt Nam 2014” tại Vinpearl Land đã được hoàn thiện ở những khâu cuối cùng, để 38 thí sinh mang đến cho công chúng những phần thi hoàn hảo nhất.

Có thể thấy không khí tại hiện trường đang diễn ra rất sôi nổi từ khâu thử âm thanh, ánh sáng, chỉ đạo nghệ thuật biểu diễn cho đến lực lượng bảo vệ diễn tập nghiêm túc.

Theo đạo diễn Phạm Hoàng Nam chia sẻ, sân khấu đêm chung kết sẽ là một Phú Quốc thu nhỏ có biển xanh, cát trắng, rừng xanh, thác nước… tất cả được phủ bằng cát trắng thủy tinh, một đặc sản của Phú Quốc. “Sân khấu có cấu tạo đa chiều, các phần trình diễn của thí sinh và những phần biểu diễn ca nhạc của ca sỹ sẽ phải thay đổi trong ‘chớp mắt’, nhất là phần trình diễn của ca sĩ người Mỹ Kelly Clarkson. Đây quả thực là một bài toán cực kỳ khó, phải được tính toán rất phức tạp, tốn rất nhiều công sức”, đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết thêm.

Ngoài ra, để tránh tình trạng mưa gió có thể đến bất kỳ lúc nào, BTC cũng đã đề ra những biện pháp dự phòng.

Đêm Chung kết “Hoa hậu Việt Nam 2014” sẽ chính thức diễn ra lúc 20h tối nay 06/12, và được truyền hình trực tiếp trên các kênh: VTV1, SCTV4, SCTV7, PTTH Kiên Giang, Bạc Liêu, Hậu Giang, TP Cần Thơ, VTV Huế, Bình Dương, Bình Phước, Ninh Thuận, Tây Ninh.

Cùng xem thêm những hình ảnh vừa được ghi nhận:

Hồng Linh, ảnh: KC (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới