SAO » Hoa Hậu

Điểm lại giá trị nghệ thuật đêm chung kết Hoa hậu - Nam vương người Việt thế giới 2014

Thứ hai, 18/08/2014 09:28

Thành công từ cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Người Việt Thế mới đây đã tiếp nối minh chứng về vị thế giá trị nghệ thuật và mang tính giải trí của người đẹp Việt trên toàn thế giới.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt thế giới 2014 do Minh Chánh Entertainment tổ chức tại Hý viện Carpenter Performing Arts Center (Thành phố Long Beach, miền Nam California, Hoa Kỳ) đã khép lại thành công.

Đây là chương trình thu hình phát hành DVDs & Blu-rays ghi lại cuộc thi tuyển chọn Hoa hậu - Nam vương Người Việt Thế giới hàng năm, sản xuất DVDs & Blu-rays đều đặn vài năm qua, hiện đang dẫn đầu về cách tổ chức, quảng bá rộng khắp thế giới. Chương trình do ca sĩ bầu show Minh Chánh, cùng vợ là người đẹp Nathalee Trương sát cánh nhau thực hiện với các tiết mục ca nhạc phong phú, mới mẻ, rất chú trọng tới âm thanh ánh sáng hiện đại, sân khấu rực rỡ, hoành tráng, hậu kỳ sản xuất chuyên nghiệp, để được phát hành rộng rãi sau đó vài tháng.

Chính vì vậy trong chương trình rất chú trọng khâu thu hình với 12 máy quay HD Varicam bao gồm cả chuyên viên steadi-cam; với các Lenses Jujinon, trị giá khoảng 2 tỷ/cái.

Minh Chánh Entertainment được Mỹ cấp giấy phép bản quyền tổ chức cuộc thi Nam vương & Hoa hậu người Việt Thế giới, bảo lãnh thành công hàng trăm khách mời và thí sinh được cấp Visa tham dự mỗi kỳ thi.

Giải thưởng cho các ngôi vị Nam vương và Hoa hậu người Việt Thế giới là những chiếc xe hơi đời mới nhất, đắt tiền như Mercedes, hay BMW 3 Series 2014 trị giá 40,000 USD (trên 800 triệu VND), nên thu hút rất nhiều thí sinh tham dự.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh các ca sỹ trên sân khấu Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt thế giới 2014 nhé!

Ca sỹ Lưu Việt Hùng - Hoa hậu Hà Kiều Anh trong vai trò ca sỹ - Ca sỹ Loan Châu

Người đẹp Nathalee Trương - Trưởng Ban Tổ chức (bà xã ông bầu Minh Chánh) trong thiết kế đầm dạ hội Nick Dragon by Đỗ Long cũng tham gia một tiết mục ca nhạc

Ca sỹ Khải An, Trần Thanh Tâm - Ms.Singing Talent và Ms.Photogenic cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới, Người đẹp Nathalee Trương

Ban nhạc giao hưởng đệm nhạc hay cho các ca sỹ hát

Trúc Lam & Trúc Linh luôn tạo không khí sôi động với tiết mục cùng các vũ công Hollywood

Dương Yến Như đạt giải Vàng tiếng hát Truyền hình hải ngoại, là ca sỹ hát độc quyền cho Minh Chánh Entertainment

Phần mở màn của 2 anh em nhà bác sỹ - người mẫu kiêm ca sỹ Ryan & Hanson Truong với liên khúc Boney M

Hoàng Tuấn Việt - Đan Huy - Quang Toàn

Lê Thu Thảo - Thùy Vân - Ngọc Thúy

Ca sỹ Sơn Tuyền - MC Lê Xuân Trường - Ca sỹ Thúy An

Ca sỹ Leon Vũ - Trung Thành - Tuấn Tú

MC Hằng Ny - Đài Trang - Thùy Dung

Huy Vũ - ông bầu Minh Chánh cũng tham gia một ca khúc do chính mình sáng tác - Tô Huân Vũ

Thảo Sương - Hoàng Thanh và Bích Thảo - Dương Bửu Trung

Minh Béo và vũ đoàn Việt Cầm

Ca sỹ Ryan Truong kết thúc chương trình với thiết kế sân khấu ấn tượng trong làn khói mờ ảo, cùng quả cầu "khủng" và dàn vũ công Hollywood

Thành công lớn của cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Người Việt Thế giới từ vài năm qua, là minh chứng về vị thế giá trị nghệ thuật và mang tính giải trí mới mẻ, với những đầu tư tốn kém nhằm mang lại giá trị tiêu chuẩn của từng tiết mục dàn dựng cho bộ DVD được phát hành khắp thế giới.

Hàng năm nhiều người Việt khắp nơi trên toàn cầu đã theo dõi, đón nhận để được xem chương trình trực tiếp cũng như qua DVDs và Blu-rays được phát hành sau đó, để được nhìn ngắm các người đẹp khoe sắc vóc, trình diễn trên sân khấu… Những nét đẹp con gái Việt qua chiếc áo dài, nghe lại những tiếng hát vang bóng một thời, cả những giọng ca trẻ tài năng được yêu mến, thỏa mãn sự chờ mong của nhiều khán thính giả.

showbiz.net.vn