SAO » Hoa Hậu

Hình ảnh Diễm Hương tất bật chuẩn bị cho Miss Universe 2012

Thứ năm, 22/11/2012 15:38

Diễm Hương hi vọng có thể gặt hái được thành tích cao trong sân chơi quốc tế này.

Đầu tháng 12 /2012 Hoa hậu Diễm Hương sẽ có mặt tại Las Vegas, Hoa Kỳ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Universe 2012 (HHHV). Để đến với một trong những cuộc thi danh giá nhất hành tinh này, Diễm Hương đã phải chuẩn bị, học tập và rèn luyện với tất cả nỗ lực không ngoài mục đích mang đến cuộc thi một đại diện Việt Nam sánh ngang cùng các quốc gia khác.

Theo đơn vị nắm giữ bản quyền cử thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ – Miss Universe cho biết, việc huấn luyện cho đại diện Việt Nam được đề ra dựa trên 3 tiêu chí của cuộc thi Miss Universe: Sắc đẹp, thông minh - khéo léo và sự hiểu biết. Cùng xem những hình ảnh Diễm Hương chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi này nhé:

Luyện tập hình thể là một trong những bước đầu tiên và cần thực hiện sớm nhất.

Trong các cuộc thi quốc tế nói chung và đặc biệt HHHV nói riêng, các thí sinh phải thể hiện sự bản lĩnh và sự độc lập ngay cả trong việc trang điểm. Chuyên gia trang điểm Minh Lộc giúp Diễm Hương hoàn thiện kỹ năng này hơn.

Diễm Hương được tư vấn cách chăm sóc da và duy trì sắc đẹp ngay cả khi lịch trình của cuộc thi dày đặc.

Cô nàng ôn luyện tiếng anh và học trình diễn trên sân khấu

Chọn đồ trang sức tham gia cuộc thi

Nhiếp ảnh gia Quốc Huy và đạo diễn hình ảnh Vô Thường...

... nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và Stylist Đỗ Long là những người giúp Diễm Hương có được bộ ảnh đẹp trước khi tham gia cuộc thi này cũng như sử dụng cho việc bình chọn.

Tiin