SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu, Á hậu nào gợi cảm nhất với áo yếm?

Thứ năm, 13/06/2013 11:21

Áo yếm là trang phục gắn bó với người phụ Việt từ xưa cho tới nay. Qua năm tháng, áo yếm vừa giữ được nét đẹp truyền thống nhưng vẫn pha trộn nét đẹp hiện đại quyến rũ.

Áo yếm được thiết kế vải hình thoi hoặc hình vuông trước ngực có sợi dây để quàng vào cổ và buộc vào sau lưng. 

Các Hoa hậu, Á hậu Việt là những người đẹp từng khoe vẻ đẹp cuốn hút gợi cảm của mình với áo yếm. Cùng ngắm xem ai mặc gợi cảm hơn ai nhé:

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đẹp dịu dàng e lệ khi mặc áo yếm đỏ tạo dáng bên vườn hoa sen. HH du lịch 2007 Ngọc Diễm đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh mới nhất được chụp tại làng cổ Đường Lâm.  Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương vừa mộc mạc lại  cuốn hút khi mặc áo yếm hồng. Hoa hậu Việt Nam năm 2006 Mai Phương Thuý khi thì gợi cảm  khi thì lại hoá cô thôn nữ đẹp mộc mạc giản dị. Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang phô diễn vóc dáng mượt mà và quyến rũ. Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 Jennifer Phạm trẻ trung trong các thiết kế áo yếm cách tân đi chơi ngày thường. Á hậu I cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 Hoàng My đẹp từng centinmet khi kết hợp áo yếm dù với quần short, quần jeans hay váy dài. Hoa hậu báo Phụ nữ VN qua ảnh năm 2005, Thanh Hằng ấn tượng với nhiều kiểu áo yếm khác nhau.Từ trong các sự kiện, bộ ảnh hay tạo hình nhân vật cô đều gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ.

Theo 2Sao.vn