SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Anh 2009 đột tử ở tuổi 32, nghi tự kết liễu mạng sống vì tiền

Thứ sáu, 22/06/2018 18:27

Sophie Gradon - Hoa hậu Anh 2009 có tiền sử mắc bệnh trầm cảm và gặp rắc rối tiền bạc.

Tờ The Sun đưa tin, Hoa hậu Anh 2009 - Sophie Gradon qua đời đột ngột ở tuổi 32 tại nhà của bố mẹ đẻ gần Newcastle. Sự ra đi bất ngờ của cô khiến người thân và bạn bè bàng hoàng. Nguyên nhân cái chết chưa được xác định chắc chắn nhưng nhiều nguồn tin khẳng định Hoa hậu đã tự tử. Nhiều khả năng Sophie Gradon kết liễu đời mình sau thời gian dài trầm cảm và gặp rắc rối về tiền bạc.

Sophie Gradon - Hoa hậu Anh 2009 có tiền sử mắc bệnh trầm cảm và gặp rắc rối tiền bạc.

Phát ngôn viên của phía cảnh sát điều tra cũng cho biết không có dấu hiệu đáng ngờ nào về việc bị sát hại: "Lúc 8h27 phút hôm qua, cảnh sát tiếp cận một ngôi nhà ở làng Medburn, Ponteland và phát hiện một phụ nữ 32 tuổi đã chết. Chúng tôi chưa thấy có bất kỳ dấu hiệu nào đáng ngờ về sự ra đi của cô ấy. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra và sẽ công bố nguyên nhân cái chết trong thời gian sớm nhất".

Bạn trai của Sophie Gradon - Aaron Armstrong tưởng nhớ bạn gái trên trang cá nhân bằng bức ảnh chụp chung và viết: "Anh sẽ không bao giờ quên nụ cười ấy. Anh yêu em nhiều lắm. Em mãi mãi là thế giới của anh". Được biết, Sophie Gradon và bạn trai vừa đi nghỉ ở miền Nam nước Pháp. Cô luôn tỏ ra vui vẻ và chia sẻ nhiều hình ảnh về kỳ nghỉ lên trang cá nhân. Trước khi qua đời, Sophie Gradon đăng video bạn trai khiêu vũ cùng một chú chó và thổ lộ tình yêu với anh.

Bạn trai đau buồn trước cái chết của Hoa hậu Anh.

Vài tháng trước khi ra đi, Sophie liên tục chia sẻ các bài đăng trên mạng xã hội về việc bị quấy rầy, tâm trạng lo lắng. Đây là một ví dụ: "Nghĩ lại về thời điểm tôi biến thành một người ẩn dật, tôi sợ đi ra ngoài hay sợ tới bất kỳ nơi nào vì lo lắng và sự khác biệt nào đang diễn ra trong cuộc sống của tôi. Đối mặt với nỗi sợ của bạn đôi khi là điều khó khăn nhất nhưng đáng khen nhất!".

Tổ chức Hoa hậu Anh đăng tin trên Twitter: "Quá sốc đến mức không thể tin nổi! Xin tưởng nhớ Sophie Gradon và gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Sophie trong khoảng thời gian đau buồn này".

Không chỉ là Hoa hậu, Sophie Gradon còn là người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Anh.

Đồng nghiệp cựu Hoa hậu - Olivia Buckland cho biết Sophie Gradon luôn khỏe mạnh và yêu đời. Olivia Buckland không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra với bạn thân. Tuy nhiên, một người bạn của Sophie Gradon cho biết: "Cô ấy bị trầm cảm và lo lắng trong thời gian dài về vấn đề tài chính. Nhiều người nghĩ cô ấy đang có cuộc sống tuyệt vời vì có tình yêu đẹp và cuộc sống tốt. Tuy nhiên, một người bạn thân của Sophie mới mất nên ảnh hưởng rất nặng nề tới cô ấy. Sophie đã cố gắng đối mặt nhưng vẫn rơi vào một nơi tối tăm".

Sophie Gradon sinh năm 1985 tại Newcastle. Cô đăng quang Hoa hậu Newcastle và Hoa hậu Anh năm 2009. Đến năm 2016, cô tham gia show truyền hình thực tế nổi tiếng của Anh về hẹn hò mang tên Love Island. Ban đầu, Sophie có cảm tình với anh chàng Tom Powell trong show này nhưng sau đó cô lại cặp với người mẫu nóng bỏng Katie Salmon và trở thành cặp đôi đồng giới đầu tiên của chương trình.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)