SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Bích Trâm có bầu 3 tháng, chuẩn bị cưới đại gia 50 tuổi?

Thứ hai, 02/04/2012 09:24

Theo một nguồn tin thân thiết của Hoa hậu tài năng Bích Trâm, vào ngày 25/5 tới, cô sẽ lên xe hoa với một đại gia tên D và hiện Bích Trâm đang mang bầu

Liên hệ với Hoa hậu tài năng 2010, Bích Trâm xác nhận thông tin trên. Đồng thời, cô chia sẻ thêm thông tin về chồng tương lai: "Anh ấy vốn là một việt kiều Anh, về làm việc tại Việt Nam từ năm 2009. Chồng tương lai của Trâm hiện là chủ một công ty chuyên xuất nhập khẩu ô tô tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi đã yêu nhau được 2 năm".

Thông tin Bích Trâm có bầu, chuẩn bị lấy chồng tung ra vào đúng ngày 1/4 khiến nhiều người nghi ngại về sự thật của chuyện này.

Hỏi Bích Trâm về chuyện mang bầu, cô không thừa nhận mà chối quanh rằng, đôi lứa yêu thương, xác định đến với nhau thì có con là chuyện rất bình thường. "Nếu tôi có bầu thật thì cũng không phải là chuyện gì quá lớn cả. Chúng tôi yêu nhau cơ mà. Chuyện tôi bầu bí hay không xin phép không trả lời".

"Khi tôi đưa D về ra mắt gia đình, người thân tôi phản đối dữ dội vì khoảng cách tuổi tác của 2 người, nhưng chúng tôi vẫn kiên trì thuyết phục mọi người. Cuối cùng, phía gia đình tôi đã đồng ý", Bích Trâm thổ lộ. "Tôi quen anh ấy tình cờ lắm, khi tôi đi xe ngang Quận 7 bị hư xe, anh ấy đã sửa giúp và tình yêu nảy nở từ cái nhìn đầu tiên".

Bích Trâm đạt danh hiệu Hoa hậu Tài năng Việt Nam 2010 với tiết mục múa quạt trên nền nhạc bài “Nắng có còn xuân”. Và, thông tin Bích Trâm mang bầu, lấy chồng có thể 'khá sốc' về người đẹp từng đoạt giải cao tại Hoa hậu Việt Nam, tuy nhiên, biết đâu, đây có thể đó là những lời nói dối đáng yêu nhân ngày cá tháng 4?

Giáo dục Việt Nam