SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Bích Trâm khoe nét đẹp đài các

Thứ hai, 19/03/2012 08:42

Không quá cầu kì với trong trang phục, chỉ với chiếc áo dài được cách điệu ở phần cổ, người đẹp tài năng trở nên thướt tha, quyến rũ hơn bao giờ hết.

Là một Hoa hậu tài năng nhưng Bích Trâm lại rất giản dị trong cuộc sống. Không cầu kì, kiểu cách của một ngôi sao, Bích Trâm vẫn đến trường học trong trang phục quần jeans áo sơ mi như bao sinh viên khác. Với vị trí của cô như hiện nay thì việc sử dụng hàng hiệu cũng không có gì là khó khăn nhưng Bích Trâm lại không muốn khẳng định mình theo cách đó. Chia sẻ thêm về điều này, Bích Trâm bộc bạch: “Hàng hiệu giúp người ta đẹp hơn, nhưng cũng không nói lên được điều gì. Mỗi người có một suy nghĩ, cách sống khác nhau, tôi chọn sự giản dị không đồng nghĩa với việc ăn mặc lôi thôi, xuề xoà. Tôi nghĩ nếu biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện thì cũng giúp bạn thêm phần xinh tươi và nổi bật. Thú thật tôi rất thích khoác lên người chiếc áo dài trông rất nữ tính và quý phái”.

Qua bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế thiết chiếc Áo dài ngày càng thu hút hơn với cách điệu nhẹ nhàng, kết hợp những chất liệu khác nhau vẫn giữ được nét đẹp kiêu sa. Màu sắc, chất liệu làm nên một chiếc áo dài ngày càng phong phú, đa dạng  từ các loại gấm, nhung, tơ lụa, đến satin, voan…

Ngoài vai trò là người mẫu thời trang, Bích Trâm còn "bén duyên" với phim ảnh. Vừa qua, cô để lại ấn tượng đẹp với khán giả qua vai diễn Ngọc Vân trong phim Yêu lần nữa…. Hiện tại, Bích Trâm đang tham gia phimBến Vắng của đạo diễn Võ Việt Hùng. Cô vào vai Kim Yến, một tiểu thư nhà giàu, được học về thời trang, tuy nhiên những thiết kế của cô rất khác thường và lập dị.

Qua phần hỗ trợ trang phục của Áo dài Minh Châu và stylist Khải Thiên  photo Trung sinh. Bích Trâm trở nên đài cát hơn khi khoác lên người trang phục truyền thống của dân tộc.

Infonet