SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 bất ngờ bị thanh tra?

Thứ ba, 17/04/2018 21:35

Mới đây, Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 bị đồn thổi ngừng tổ chức, Bộ Văn hoá đã tiến hành thanh tra toàn diện khâu chuẩn bị.

Một fanpage chuyên đăng tải về các cuộc thi Hoa hậu bất ngờ chia sẻ thông tin Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 bị ngừng tổ chức. Lí do được trang này đưa ra là cuộc thi vướng phải nhiều ồn ào, trong đó có việc nhà tài trợ được ngồi ghế giám khảo. Bà Phạm Thị Tuyết - người tự xưng là chủ tịch hội đồng quản trị của công ty là đơn vị tổ chức cuộc thi đã ký tên văn bản yêu cầu Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch (VH, TT&DL) hủy giấy phép cuộc thi được đăng trên các phương tiện truyền thông.

Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 bất ngờ bị thanh tra?

Tuy nhiên, phía BTC Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã phủ nhận thông tin trên. Theo đó, đêm chung kết vẫn sẽ diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang vào tối 21/4 với sự tham gia của 40 thí sinh.

Ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng phụ trách cấp phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) cũng cho biết, phía cục đã cử đoàn kiểm tra công tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 một cách toàn diện. Tuy nhiên, kết quả thành tra sẽ công bố sau.

>> Hoa hậu Đại dương Ngân Anh 'nổi đóa' khi váy hiệu bị chê sến sẩm, lỗi mốt

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới