SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Bikini Hoàn vũ Thái Lan quỳ gối cho mẹ giẫm chân lên đầu

Thứ sáu, 06/11/2015 11:11

Hoa hậu Bikini Hoàn vũ Thái Lan không ngại ngần quỳ gối để mẹ giẫm chân lên đầu. Đây được cho là nghi lễ tạ ơn trước khi Hoa hậu Bikini Hoàn vũ Thái Lan lên đường đi thi.

Hoa hậu Bikini Hoàn vũ Thái Lan - Sunannipar Kritsanasuwan từng đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2014. Tuy nhiên, đây là cuộc thi ồn ào, tai tiếng nhất từ trước đến nay khi những người đẹp được tôn vinh đều gặp tai tiếng đời tư và Sunannipar Kritsanasuwan là một trong số đó. Những hình ảnh nhạy cảm, thậm chí là phẫu thuật thẩm mỹ của Á hậu Sunannipar Kritsanasuwan đều bị phát tán trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Vào cuối tháng 7/2014, ban tổ chức cuộc thi đã chính thức mở họp báo để "đòi" lại vương miện của Sunannipar Kritsanasuwan. Tuy nhiên, sau những bê bối đó, Sunannipar Kritsanasuwan vẫn được chọn là gương mặt đại diện quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Bikini Hoàn vũ. Trước khi lên đường sang Bắc Kinh, Trung Quốc, cô đã quỳ gối cho mẹ giẫm chân lên đầu để bày tỏ lòng biết ơn công dưỡng dục.

Hoa hậu Bikini Hoàn vũ Thái Lan quỳ gối cho mẹ giẫm chân lên đầu

Hình ảnh này đã "gây sốc" tới người hâm mộ. Nhiều ý kiến bày tỏ niềm xúc động trước sự hiếu thảo của Sunannipar Kritsanasuwan dành cho mẹ. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng Sunannipar Kritsanasuwan chỉ đang "làm màu" để gỡ lại tên tuổi cho mình.

Hành động này của Sunannipar Kritsanasuwan vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Cô bị cho là đang "làm màu" để gỡ gạc lại những bê bối của mình trong quá khứ

Cánh paparazzi mới đây cũng đã chụp được hình ảnh Sunannipar Kritsanasuwan tạm biệt mẹ tại sân bay trước khi lên đường sang Bắc Kinh

Một vài hình ảnh của Sunannipar Kritsanasuwan trong vai trò đại diện cho Thái Lan đi thi Hoa hậu Bikini Hoàn vũ

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)