SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Brazil treo cổ tự tử ở tuổi 27 vì trầm cảm

Thứ hai, 06/05/2019 16:34

Người đẹp Gabriela Mendes Viegas đã qua đời, nguyên nhân được cho là do căn bệnh trầm cảm gây ra.

Theo thông tin từ phía cảnh sát địa phương, Gabriela Mendes Viegas - Hoa hậu hành phố Ilhéus 2018 đã qua đời tại nhà riêng ở bang Bahia, Brazil vào ngày 3/5 vừa qua. Cô được vị hôn phu Lucas phát hiện treo cổ. Mặc dù hôn phu của cô cùng hành xóm đã tiến hành sơ cứu và hô hấp nhân tạo nhưng mọi chuyện không thành công.

Người đẹp Gabriela Mendes Viegas đã qua đời, nguyên nhân được cho là do căn bệnh trầm cảm gây ra.

Hiện vụ việc Gabriela treo cổ vấn đang được điều tra. Lucas cho biết Gabriela gặp phải vấn đề trầm cảm trong thời gian 2 người có quan hệ tình cảm. Anh khai báo với cảnh sát rằng mình không có mặt ở hiện trường lúc vị hôn thê treo cổ. Lúc trở về nhà sau khi hoàn tất công việc, Lucas thấy Gabriela thắt cổ bằng dây lưng, treo bên ngoài cửa sổ của 1 trong những phòng ngủ của căn hộ.

Hoa hậu hành phố Ilhéus 2018 đăng ảnh diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân 1 tuần trước khi treo cổ.

Sinh năm 1991, Gabriela Mendes Viegas đang theo học ngành Dược tại đại học UFBA. Cô giành danh hiệu hoa hậu thành phố Ilhéus năm ngoái. Cách đây 1 tuần, người đẹp này vẫn còn chia sẻ hình ảnh mặc bikini gợi cảm trên trang cá nhân. Mọi người vô cùng bất ngờ và không khỏi xót xa khi biết Gabriela qua đời khi mới 27 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới