SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chính thức xuất hiện và lên đường chinh chiến quốc tế sau thời gian dài vướng scandal

Thứ sáu, 03/11/2023 09:11

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã có động thái gây chú ý sau thời gian dài vướng scandal.

Vào chiều qua (2/11), hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chính thức sang El Salvador chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2023. Nàng Hậu xuất hiện với bộ trang phục đơn giản tông màu đen - trắng. Cô mang theo khá nhiều vali hành lí chứng tỏ đã chuẩn bị rất kĩ cho lần mang chuông đi đánh xứ người này.

Tiễn Bùi Quỳnh Hoa tại sân bay là MC Hoàng Oanh, Quán quân The New Mentor - Lê Thu Trang và Á hậu 2 Hồng Đăng. Á hậu 1 Hương Ly vắng mặt nhưng không quên gửi hoa đến đàn em với thông điệp: "Chúc em luôn vững tâm".

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chính thức xuất hiện và lên đường chinh chiến quốc tế sau thời gian dài vướng scandal.

Nàng Hậu chuẩn bị khá kĩ càng khi chinh chiến tại Miss Universe 2023.

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa vướng loạt lùm xùm mua giải và biết trước câu hỏi ứng xử. Cô còn bị đào lại hình cũ khi sử dụng bóng cười, thậm chí bạo lực học đường khi còn là học sinh. Đến ngày 1/11, tổ chức Miss Universe đưa ra thông cáo: "Chúng tôi đã tiến hành điều tra và kết quả là rất hài lòng xác nhận đây là cuộc thi trung thực, người chiến thắng trung thực. Chúng tôi đã xem xét và không tìm thấy điều gì đáng lo ngại, rất mong chờ được chào đón đến El Salvador".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới