SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa diện bikini 2 mảnh: Vóc dáng nóng bỏng gây sốt, ngoại hình khác lạ liền vướng nghi vấn 'dao kéo'

Thứ năm, 30/05/2024 09:31

Những hình ảnh mới nhất của Bùi Quỳnh Hoa khiến khán giả bàn tán.

Là một siêu mẫu được chú ý của Vbiz, thời gian qua, Bùi Quỳnh Hoa đã gây xôn xao khi đăng quang cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 và chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2023. Sau khi đăng quang, trong suốt thời gian qua, nàng Hậu lại bị réo tên vào loạt ồn ào không đáng có khiến khán giả không khỏi thất vọng. Tuy nhiên, cô đã dần lấy lại thiện cảm với khán giả của mình.

Cho đến mới đây, Bùi Quỳnh Hoa đã đăng tải bộ ảnh diện bikini cực nóng bỏng. Có thể thấy, trong bộ ảnh này, cô đã gây sốt với màn khoe dáng siêu xịn xò khiến ai nấy không khỏi mê mẩn. Sau thời gian tập luyện, 3 vòng của nàng Hậu ngày càng chuẩn chỉnh và nuột nà hơn trước. Đáng chú ý, Bùi Quỳnh Hoa cũng đã có những sự thay đổi khác hẳn về ngoại hình. Trong đó, gương mặt của cô vướng nghi vấn đang can thiệp dao kéo vì có phần khác lạ hơn trước.

Bùi Quỳnh Hoa gây chú ý với diện mạo khác lạ

Được biết, Bùi Quỳnh Hoa cao 1m75, số đo 3 vòng là 86-60-93 cm. Cô từng tham gia Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023, giám khảo Super Model International Philippines 2023.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới