SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hé lộ thiết kế cho đêm Chung kết Miss Universe 2023 sắp tới, dàn mỹ nhân Vbiz gửi lời chúc

Thứ bảy, 18/11/2023 21:08

Những chia sẻ mới đây từ Bùi Quỳnh Hoa đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vào chiều ngày 18/11, Bùi Quỳnh Hoa đã chính thức công bố thiết kế đầm dạ hội được cô sử dụng cho đêm Chung kết Miss Universe 2023 sắp tới. Đáng chú ý, thiết kế này cũng có những đường cắt xả và họa tiết ấn tượng, đủ giúp Bùi Quỳnh Hoa ghi dấu ấn trên sàn đấu nhan sắc hàng đầu thế giới.

Cụ thể hơn, Bùi Quỳnh Hoa cũng có chia sẻ về bộ trang phục này: "PINK DIAMOND - là mẫu thiết kế dành riêng cho Hoa xuất hiện trong đêm Chung Kết Miss Universe 2023. Mẫu thiết kế được đội ngũ thợ đính kết lão làng hơn 10 năm kinh nghiệm hoàn thành với hơn 300 giờ đồng hồ. Hàng nghìn viên đá quý sắc hồng nhẹ nhàng được trải dài thân váy kết hợp cùng các sợi tua bắt mắt tạo nên hiệu ứng sân khấu trong từng chuyển động".

Bùi Quỳnh Hoa đã hé lộ thiết kế chính thức cho đêm Chung kết sắp tới

Bên cạnh đó, dàn mỹ nhân đình đám gồm những cái tên quen thuộc với fans sắc đẹp cũng đã lần lượt gửi lời chúc đến cô trước thềm chung kết Miss Universe 2023. Theo đó, các nàng hậu như H'Hen Niê, Kim Duyên, Võ Hoàng Yến hay Đặng Thanh Ngân cũng đồng loạt nhắn nhủ Bùi Quỳnh Hoa.

Dàn mỹ nhân Việt cũng đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nàng hậu

Là một siêu mẫu được chú ý của Vbiz, thời gian qua, Bùi Quỳnh Hoa đã gây xôn xao khi đăng quang cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 và chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2023. Sau khi đăng quang, trong suốt thời gian qua, nàng hậu lại bị réo tên vào loạt ồn ào không đáng có khiến khán giả không khỏi thất vọng. Tuy nhiên, hành trình chinh chiến của cô vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới