SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Bùi Thị Hà tự tin ngồi ghế Giám khảo lựa chọn những ngôi sao trẻ

Thứ sáu, 06/06/2014 22:54

Tối (5/6/2014), đêm chung kết cuộc thi Ngôi sao mới - Hot Girl Hot Boy đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall.

Top 23 thí sinh đã cùng tranh tài để tìm ra cặp đôi ngôi sao xuất sắc nhất sở hữu danh xưng HotGirl & HotBoy chính thức của showbiz Việt. Thành phần ban giám khảo là những tên tuổi trong giới showbiz: Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Hoa hậu Diễm Hương, Siêu mẫu Thái Hà, Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà, Nghệ sĩ Hoài Linh.

Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà tạo dáng trẻ trung bên Diễm Hương. Hoa hậu Diễm Hương vẫn tham gia các sự kiện showbiz với vẻ đẹp rạng rỡ thường thấy. Không hẹn mà gặp, 2 Hoa hậu cùng diện trang phục có tông đen và "trang trí" nơi cổ bởi 1 chiếc vòng cầu kỳ (Diễm Hương) và phần hoa văn ren rất đẹp.

Sau khi đăng quang Hoa hậu, nữ doanh nhân Bùi Thị Hà thường xuyên được mời tham dự các sự kiện của showbiz Việt. Chị được truyền thông quan tâm bởi không chỉ có nhan sắc mà còn là một nữ doanh nhân viên mãn trong cuộc sống với một gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thành đạt.

Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Bùi Thị Hà, Doanh nhân Diễm Hằng

Hoa hậu Bùi Thị Hà đến dự chương trình cùng người thân trong gia đình

Anh Thúy X-Factor xuất hiện tại sự kiện với chiếc mặt nạ bí ẩn

Hoa hậu Bùi Thị Hà cùng các khách mời

Hoa hậu Bùi Thị Hà và Siêu mẫu Thái Hà

Siêu mẫu Thái Hà - Hoa hậu Bùi Thị Hà - Doanh nhân Diễm Hằng - Danh hài Hoài Linh

Trong những năm gần đây, cụm từ Hot girl - hot boy đã trở nên quen thuộc với giới trẻ. Đây được xem là danh xưng do dân cư mạng tự phong cho các bạn trẻ có ngoại hình đẹp và ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là danh hiệu chưa chính thức từ những trào lưu tự phát. Chính vì thế, cuộc thi Ngôi sao mới - Hot Girl Hot Boy ra đời nhằm đề ra các tiêu chuẩn rõ ràng, hợp lý giúp tìm kiếm những gương mặt trẻ tiềm năng và định hướng trở thành những ngôi sao trẻ thực thụ.

Ngôi sao mới - Hot Girl Hot Boy như một sân chơi mùa hè, giúp các bạn trẻ có cơ hội được kết bạn và giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Kết quả chung cuộc Angela Minh Châu và Lý Bình xuất sắc trở thành cặp đôi Quán quân Ngôi sao mới.

Các thí sinh đã hòa chung trong ca khúc: "Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi" và òa khóc trong phút chia tay. Sau cuộc thi, những gương mặt hot nhất sẽ tiếp tục các hoạt động nghệ thuật để phát triển sâu hơn trong showbiz.

Phương Mai (Showbiz.net.vn)