SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Bùi Thị Hà và diễn viên Mai Thu Huyền tỏa sáng trên 'ghế nóng'

Thứ hai, 28/09/2015 14:12

Hoa hậu Quý bà lần đầu tiên 'cầm cân nảy mực' cuộc thi trong khi DV - DN Mai Thu Huyền tiếp tục trở lại 'ghế nóng' tìm kiếm và tôn vinh Hoa khôi Doanh nhân mùa 2 .

Hoa hậu Quý bà lần đầu tiên 'cầm cân nảy mực' cuộc thi trong khi DV - DN Mai Thu Huyền tiếp tục trở lại 'ghế nóng' tìm kiếm và tôn vinh Hoa khôi Doanh nhân mùa 2 .

Chiều ngày 27-9, tại Khách sạn New World, TP.HCM, ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2015 đã công bố tiêu chí cuộc thi tại buổi gặp gỡ thí sinh và báo chí cũng như ra mắt hội đồng giám khảo. Sự kiện quy tụ nhiều nữ doanh nhân và nhiều người nổi tiếng cùng các thí sinh của mùa đầu tiên.

Hoa hậu Quý bà 2014 Bùi Thị Hà và DN - DV Mai Thu Huyền xuất hiện nổi bật ở vị trí giám khảo

Đồng hành với Hoa hậu Quý bà 2014 Bùi Thị Hà ở vị trí 'ghế nóng' đó là Hoa hậu Việt Nam Diệu Hoa, Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Yến. Trong khi đó, Diễn viên - Doanh nhân Mai Thu Huyền và Đạo diễn Thanh Thương sẽ tiếp tục quay trở lại làm giám khảo sau thành công của mùa 1. Được biết, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang sẽ là đạo diễn sân khấu và dàn dựng của cuộc thi với chủ đề hướng về Biển đảo năm nay.

Từ trái qua: Á khôi Doanh nhân Trần Ngọc Lan, Hoa khôi Doanh nhân 2014 Lê Thị Bích Trâm, Hoa hậu quý bà 2014 Bùi Thị Hà, Nhà báo Minh Thúy - TGĐ Trường Sơn Media

Khoảnh khắc 'tự sướng' nhí nhảnh của Hoa hậu Bùi Thị Hà cùng các doanh nhân

Hoa hậu Bùi Thị Hà và DV Mai Thu Huyền cùng các thành viên ban giám khảo, nhà tài trợ lên nhận hoa cám ơn từ BTC

Hoa hậu Bùi Thị Hà, DN Mai Thu Huyền tặng hoa cho các đơn vị đồng hành

Là nữ doanh nhân tài năng của Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng, Hoa hậu Bùi Thị Hà được biết tới bởi vẻ đẹp và tấm lòng nhân hậu khi chị tích cực đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng xã hội. Hoa hậu Quý bà chia sẻ mặc dù bận rộn với công việc của nữ lãnh đạo nhưng nhận thấy ý nghĩa & uy tín của cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân, chị vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian để đồng hành và mong muốn tìm kiếm, tôn vinh những nữ Doanh nhân tài sắc nhất.

Mai Thu Huyền chia sẻ với báo chí

Còn với DN - DV Mai Thu Huyền, lần trở lại ghế nóng ở mùa 2 khiến chị cảm thấy áp lực nhưng cũng vô cùng thú vị vì năm nay 35 thí sinh vô cùng nổi bật và tài sắc. Trả lời câu hỏi về tính minh bạch của chương trình, Mai Thu Huyền cho biết: "Tôi không sợ những tai tiếng trong ngành giải trí. Việc đem một giải thưởng nhằm tôn vinh sắc vóc và bản lĩnh của những doanh nhân ra bán thì e rằng không cần thiết. Hơn nữa từng ngồi vị trí BGK cuộc thi, tôi tự tin khẳng định đây là sân chơi uy tín và chất lượng nhất hiện nay dành cho nữ doanh nhân Việt Nam”. Chị cũng khẳng định luôn làm việc công tâm và trách nhiệm trong việc đánh giá, nhìn nhận để tìm ra thí sinh xứng đáng nhất cho các giải thưởng của chương trình đồng thời tin tưởng vào sự mở rộng kết nối, giao lưu giữa cộng đồng Doanh nhân mà cuộc thi đem lại.

Hoa hậu Bùi Thị Hà với gam màu áo dài rực rỡ cổ điển của NTK Công Trí trong khi Diễn viên - Doanh nhân Mai Thu Huyền khoe sắc với áo dài cách tân lược cổ áo, in họa tiết hoa hồng tinh tế của NTK Tuấn Hải.

Hoa hậu nổi bật vóc dáng thanh cao và sang trọng với áo dài đỏ cổ điển. Những điểm nhấn từ đường nét hiện đại cùng phụ kiện tinh tế toát lên vẻ thanh lịch, quý phái và thần thái của Hoa hậu Quý bà

Hoa hậu Quý bà và Á khôi Doanh nhân Trần Ngọc Lan

Ông Nguyễn Duy Mạnh - GĐ Bến Thành Media - Trưởng BTC cuộc thi, Nhà báo Minh Thúy, Hoa hậu Bùi Thị Hà và đạo diễn Nguyễn Quý Khang

Hoa hậu Bùi Thị Hà cùng các thí sinh Hoa khôi Doanh nhân

Hoa khôi doanh nhân là sân chơi dành cho các thí sinh có độ tuổi từ 20 đến 65 là lãnh đạo các doanh nghiệp (từ Phó giám đốc trở lên). Các thí sinh sẽ chia thành ba nhóm tuổi và dự kiến mỗi bảng sẽ có 10 thí sinh vào vòng chung kết. Với chủ đề hướng tới Biển đảo cùng nhiều hoạt động thiết thực, đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 13-10 tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận.

Nhà báo Minh Thúy, Hoa hậu Bùi Thị Hà và chị Đoàn Bạch Phụng - CEO Ngọc trai Hoàng Gia (đơn vị tài trợ vương miện cuộc thi)

- Ảnh: Phú Trần

HX (Theo Giadinhvietnam.com)