SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Bungari bị tước vương miện vì gian lận trong bình chọn

Thứ sáu, 04/05/2012 09:30

(Ngoisao.vn) - Những hành động gian lận để có thể soán ngôi vị cao nhất của đương kim Hoa hậu Bungari đã bị lật tẩy.

Hoa hậu Bungaria 2012 Ina Mancheva mới được trao vương miện chưa được bao lâu thì đã bị truất ngôi bởi hành vi gian lận, hack số lượt bình chọn trong cuộc bình chọn trực tuyến diễn ra trước đêm chung kết.

Đương kim Hoa hậu bị truất ngôi Ina Mancheva.

Ina Mancheva

Theo như báo cáo thì mỗi một lần được bình chọn thì thí sinh sẽ được cộng 3 điểm. Tuy nhiên, sau khi tính lại thì ban tổ chức lại thấy rằng số điểm của Á hậu 1 Gabriela Vasileva hơn đương kim hoa hậu Ina Mancheva 1 điểm. Và một điều ngạc nhiên hơn đó là số lượt bình chọn cho Ina Mancheva lại đến từ những nơi rất xa lạ như Pakistan Bangladesh.

Ban tổ chức đã lên tiếng nhận lỗi và hứa sẽ đóng hệ thống bình chọn trực tuyến để có thêm thời gian kiểm tra lại kết quả. Hiện tại, vương miện được trao lại cho Á hậu 1 Gabriela Vasileva và cô sẽ đại diện cho Bungari tham dự cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2012.

Á hậu 1 Gabriela Vasileva bây giờ chính thức được trao vương miện Hoa Hậu Bungari.

Tân đương kim Hoa Hậu Gabriela Vasileva.

Trước sự việc trên, Hoa hậu bị tước vương miện Ina Mancheva chia sẻ: "Quyết định này là một tổn thương quá lớn với lòng tự trọng của tôi và tôi vô cùng xấu hổ trước kết quả kiểm tra lại, nhưng qua đó tôi cũng rút ra được một bài học xương máu là các thí sinh phải chiến thắng bằng chính thực lực và tiềm năng của mình. Tôi chỉ biết chúc Gabriela Vasileva sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới sắp tới!"

Hải Âu - (Theo GB)