SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu các Dân tộc duyên dáng với áo dài

Thứ bảy, 03/12/2011 08:15

61 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đã khiến ban giám khảo, người xem ngỡ ngàng bởi vẻ dịu dàng e ấp trong tà áo dài.

Tại Hội trường No1 HOMEPRO (RITA VÕ Company - TP.HCM), ngày 2/12/2011, khi các thí sinh “hoá thân” vào chiếc áo dài truyền thống, “quốc phục” chung của đất nước Việt Namtrong phần trình diễn trang phục áo dài BTC, BGK và khán giả không khỏi bất ngờ trước sự toả sáng của cả 61 thí sinh…

Phần trình diễn trang phục áo dài và áo tắm trong khuôn khổ Vòng chung kết cuộc thiHoa hậu các Dân tộc Việt Nam lần II-2011.

NTK Ngô Nhật Huy đã thiết kế riêng bộ sưu tập áo dài cho phần trình diễn này. Với những gam màu rực rỡ: Đỏ, da cam, xanh, tím…; tà áo dài đầy kiêu sa dường khiến các thí sinh dễ dàng trổ tài trình diễn trong phần thi này của mình….

Thí sinh Nguyễn Trúc Liễu, SBD 26, với lợi thế là người mẫu của Công ty PL, thật sự đãtoả sáng trong phần trình diễn trong chiếc áo dài màu da cam và quần xanh.

Chị em Song Linh vẫn đầy đáng yêu trong bộ trang phục rồng - phượng của mình, với chiếc mấn rất nổi bật.

Thí sinh Kra Jăn Loen, dân tộc Cơ Ho, SBD 32 lại nhí nhảnh với bông hoa cài trên tóc, cô toả sáng ánh sáng của bông hoa núi rừng, có chất hoang dã nhưng cũng đầy quyến rũ bởi vẻ đẹp khoẻ mạnh của mình.

Độc giả hãy cùng ngắm chùm ảnh thí sinh Hoa hậu các dân tộc Việt duyên dáng trong tà áo dài:

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới