SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế bất ngờ thông báo hoãn lịch tổ chức, hậu bối Hương Giang lại có thêm thời gian để tập luyện

Thứ hai, 01/11/2021 10:51

Thông báo mới nhất của Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) đang được cộng đồng fan sắc đẹp quan tâm.

Miss International Queen hay Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho những người chuyển giới nữ. Cuộc thi được công ty Tiffany's Show Pattaya Co, Ltd. (Thái Lan) tổ chức. Vào năm 2018, khi tham dự cuộc thi này, đại diện Việt Nam là Hương Giang đã làm khán giả trong nước đứng ngồi không yên khi đăng quang ngôi vị cao nhất và mang vinh quang về cho nước nhà.

Cho đến mới đây, Miss International Queen bất ngờ thông báo sẽ hoãn lịch thi vô thời hạn. Cụ thể, phía BTC cho biết do đại dịch COVID-19 toàn cầu ảnh hưởng đến hoạt động và thời gian cần thiết cho mỗi thí sinh ở lại Thái Lan, do đó đã quyết định hoãn mùa Miss International Queen từ ngày 12/3/2022 cho đến khi có thông báo mới.

BTC Miss International Queen bất ngờ thông báo hoãn lịch thi

Như vậy, "hậu bối" của Hương Giang tham dự Miss International Queen là Phùng Trương Trân Đài sẽ có thêm thời gian để tập luyện, cũng như cải thiện các kĩ năng cần thiết trước khi lên đường chinh chiến. Được đánh giá là một trong những đối thủ nặng kí cùng với những sự nỗ lực không ngừng trong những ngày vừa qua, Trân Đài đã làm tăng thêm mức độ tin tưởng của cộng đồng fan sắc đẹp về chiến thắng của mình trong tương lai không xa.

Trân Đài là mỹ nhân được đánh giá cao trong dàn thí sinh Miss International Queen

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới