SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Yoshi đẹp lung linh trong ngày khám nghĩa vụ quân sự

Thứ tư, 11/04/2018 21:05

Yoshi Rinrada Thurapan trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện giản dị tại nơi khám nghĩa vụ.

Sau khi giành ngôi vị Á hậu tại cuộc thi “Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018”, Yoshi Rinrada Thurapan nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và người hâm mộ ở trong và ngoài nước. Không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, đẹp như tiên nữ mà người đẹp chuyển giới Thái Lan này còn có thân hình thon thả, quyến rũ đáng ngưỡng mộ.

Hôm nay (11/4), Yoshi vui vẻ đăng tải lên trang cá nhân một loạt ảnh chụp lại cảnh cô có mặt trong ngày đi khám nghĩa vụ quân sự. Xuất hiện với trang phục áo phông trắng kết hợp quần jeans giản dị, chân dài này nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì diện mạo xinh đẹp lung linh của mình.

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada Thurapan xinh đẹp trong trang phục giản dị khi đi khám nghĩa vụ quân sự

Rinrada Thurapan tên đầy đủ là Yoshi Rinrada Thurapan, là người đã đăng quang ngôi vị “Hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2017” và cũng là Á hậu tại cuộc thi “Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018”. Trước đó, cô được biết đến như một diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng có lượng fans khủng ở Thái Lan. Yoshi khao khát trở thành con gái từ năm 14 tuổi nhưng phải 4 năm sau đó cô mới thực hiện được giấc mơ này của mình.

Yoshi nghiêm túc tham gia vào việc kiểm tra cũng như hoàn tất các giấy tờ.

Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút.

Một số hình ảnh đẹp không tì vết của “thần tiên tỷ tỷ” Yoshi.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)