SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Colombia 2011 bị cưa chân trái vì biến chứng sau phẫu thuật

Chủ nhật, 14/06/2020 07:50

Daniella Álvarez - Hoa hậu Colombia 2011 đã quyết định cưa một chân vì biến chứng phẫu thuật cắt bỏ khối u.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Colombia 2011 - Daniella Álvarez đã được bác sĩ phát hiện có một khối u lạ nằm dưới xương sườn trái, có kích thước bằng một đồng xu 200 peso. Cô phải trải qua ba lần phẫu thuật trước đó để cắt bỏ khối u. Tuy nhiên, ở lần thứ 4, Daniella Álvarez gặp biến chứng ở động mạch, dẫn đến tình trạng thiếu máu cục bộ từ rốn đến chân.

Hoa hậu Colombia 2011 - Daniella Álvarez cưa chân trái vì biến chứng do phẫu thuật cắt khối u.

Do đó, cô đứng trước hai lựa chọn là giữ lại chân nhưng bị liệt, hoặc phải cắt bỏ một bên chân và sử dụng chân giả. Cuối cùng, Álvarez quyết định cưa bỏ chân trái.

Những ngày qua, nàng Hậu đã chịu nhiều đau đớn. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng chia sẻ nhiều hình ảnh vui vẻ, tích cực để động viên bản thân. Hoa hậu cảm ơn các y bác sĩ đã chăm sóc tận tình, chu đáo và giúp cô chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho ca phẫu thuật cưa chân. Người đẹp cũng gửi lời tri ân tới gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã động viên tinh thần cô sau khi biết tin.

"Tôi đã trải qua những cơn đau khủng khiếp mà bạn không thể tượng tưởng nổi. Và đây là quyết định của tôi, khi phải chọn giữa việc giữ một chân bị liệt hoặc cắt bỏ nó và lắp chân giả. Thời gian tới sẽ rất khó khăn nhưng tôi chắc chắn sẽ vượt qua và sống tốt. Các bạn hãy cầu nguyện cho tôi", Hoa hậu Colombia 2011 chia sẻ . Daniella Álvarez cũng lạc quan khi tin rằng chiếc chân giả vẫn cho phép cô theo đuổi các sở thích như chạy, đạp xe, bơi lội hay khiêu vũ.

Những hình ảnh tươi cười trên giường bệnh của Daniella Álvarez.

Daniella Álvarez sinh năm 1988, cao 1,73 m. Năm 2011, cô đại diện vùng Atlantico thi Hoa hậu Colombia và đăng quang ngôi vị cao nhất. Năm 2012, cô tới Las Vegas (Mỹ) để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, nhưng không lọt đến vòng bán kết dù được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng.

Hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của Daniella Álvarez khi chưa cưa chân.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới